Hé lộ người đàn ông 'quyền lực' sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'

19:55, Thứ hai 18/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, BTC gameshow 'Ai là triệu phú' đã chính thức công bố người sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm làm MC cho chương trình này.

Sau vòng tuyển chọn gắt gao, BTC gameshow 'Ai là triệu phú 'vừa công bố hai cái tên người dẫn chương trình thay thế cho vị trí của MC/nhà báo Lại Văn Sâm là nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo. Trong đó, nhà báo Phan Đăng sẽ là MC chính thức, còn Đức Bảo sẽ là MC dự bị trong thời gian tới.

2 gương mặt này sẽ chính thức tham gia vào buổi ghi hình kế tiếp của chương trình. Dự kiến, buổi ghi hình với sự tham gia của người dẫn chương trình mới diễn ra lúc 20h, ngày 18/12 tại trường quay S16.

nha bao phan dang

 Nhà báo Phan Đăng làm MC chính cho Ai là triệu phú thay nhà báo Lại Văn Sâm

Được biết, hội đồng tuyển chọn của chương trình bao gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí/nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí/nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí/đạo diễn Lại Bắc Hải đăng và Ms Kate đại diện đơn vị sở hữu bản quyền hãng Sony Pictures đã lựa chọn ra 6 ứng viên xuất sắc nhất.

Đức Bảo là gương mặt MC nam quen thuộc với khán giả của VTV với các chương trình như: Cafe sáng, VTV kết nối, Bữa trưa vui vẻ… Đức Bảo cũng từng đoạt giải Én vàng trong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2013.

mc duc bao

 MC Đức Bảo sẽ là MC dự bị cho chương trình

Trong khi đó, nhà báo Phan Đăng lại là gương mặt gây bất ngờ khi trở thành MC chính thức cho Ai là triệu phú. Anh được biết đến là một cây bút viết về mảng bóng đá có cá tính và giọng điệu riêng biệt. Phan Đăng cũng từng xuất hiện trên nhiều chương trình về thể thao với lối bình luận sắc sảo, duyên dáng.

Trước khi vòng tuyển chọn diễn ra vào ngày 13/12, MC Phan Anh gây chú ý dư luận khi chia sẻ hồ sơ dự tuyển chương trình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngày 17/12 nam MC lại không thể tham gia casting chương trình vì cùng bà xã đi du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc