Bà xã Đăng Khôi bật mí cách giấu vòng eo "bánh mì" bằng phụ kiện cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Đăng Khôi luôn cực khéo léo trong khoản chọn đồ "hack" dáng, giấu khéo nhược điểm phần bụng kém thon.

Vừa xinh đẹp, lại vừa có phong cách thời trang sành điệu, hút mắt, Thuỷ Anh - bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi không cần lấn sân vào showbiz vẫn có cả người hâm mộ. Trên trang mạng xã hội cá nhân, người đẹp liên tục khiên dân tình trầm trồ bởi những màn lên đồ đẹp đỉnh, khoe khéo con mắt thời trang tinh tré cùng vóc dáng hoàn hảo khi đã là mẹ hai con.

Mới đây, Thuỷ Anh tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện đồ với phong cách cực lạ mắt. Phối chiếc váy nhún gân điệu đà với giày boots cao cổ gam trắng nghịch ngợm, cô nàng trông cá tính hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy. Cùng với đó, dòng trạng thái đính kèm bức hình của người đẹp cũng khiến nhiều người không khỏi thích thú. Cụ thể Thuỷ Anh viết: “Dạo gần đây chị ngại đi giày cao, nên chị có một đống giày thấp đi bao giờ cho hết? Chị ngại mặc đồ ôm vì bụng chị bự, nhưng đã có túi che nên hôm nay chị không ngại nữa.”

Empty

Bà xã Đăng Khôi mạnh dạn bật mí nhược điểm ở vóc dáng. Khẳng định phải diện belt bag để giấu bụng đồ sộ.

Empty

Set đồ được phối hợp lạ mắt tạo nên vẻ cá tính, sành điệu cho phong cách Thuỷ Anh.

Theo Thuỷ Anh, vì đã chán diện giày cao gót nên cô chuyển sang diện những đôi giày thấp. Cùng với đó, vì đã có belt bag cá tính che đi phần bụng kém xinh nên cô đã tự tin hơn trong việc diện đồ ôm sát. Trong đó, điều khiến người ta chú ý hơn cả chính là lời thú nhận vòng bụng kém thon của Thuỷ Anh. Có chăng bà xã Đăng Khôi đã quá khiêm tốn rồi không? Bởi trước đó, người đẹp vẫn liên tục khiến dân tình mê mẩn bởi những màn lên đồ cực hút mắt, khoe khéo vóc dáng đẹp đỉnh.

Hoặc không, hẳn bà xã Đăng Khôi đã tận dụng rất tốt các bí kíp diện đồ giấu bụng kém thon, thế nên người ta lâu nay mới tin rằng cô nàng vốn có thân hình hoàn hảo, chẳng một điểm trừ như thế.

Vậy hãy thử xem từ phong cách ăn mặc của Thuỷ Anh, chúng ta có thể nhận ra những “mánh” giấu bụng kém thon nào nhé!

- Diện đồ nhấn eo cao:

Có thể thấy, phần lớn các mẫu váy được bà xã Đăng Khôi chọn diện đều mang thiết kế nhấn eo cực tôn dáng. Chi tiết này không chỉ giúp tạo cảm giác thon gọn hơn cho vòng 2 mà hơn nữa còn khiến vóc dáng trông cân đối, đôi chân cũng trở nên dài hơn. Đó có lẽ chính là lý do vì sao trong mắt mọi người, bà xã Đăng Khôi lúc nào cũng trông cực xinh đẹp với thân hình thanh thoát, cao ráo.

Empty

Những chiếc váy liền nhấn eo thường xuyên được bà xã Đăng Khôi chọn diện.

Empty

Thuỷ Anh khéo léo tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo với chi tiết đai thắt eo cao.

Empty

Chiếc áo blouse nhấn eo tạo nên cảm giác cân đối, thanh thoát hơn cho vóc dáng bà xã Đăng Khôi.

- Ưu tiên quần/chân váy cạp cao, kết hợp sơ vin:

Những mẫu quần/chân váy mà bà xã Đăng Khôi sở hữu thường mang thiết kế cạp cao tới quá rốn. Đây được coi là kiểu trang phục có khả năng “hack” dáng cực tuyệt vời. Chỉ cần diện nó kết hợp với các kiểu áo crop-top hoặc diện với các dáng áo thông thường kết hợp thao tác sơ vin, người diện sẽ có ngay một vẻ ngoài cực xinh đẹp, hút mắt. Dường như hiểu được điều đó, Thuỷ Anh luôn tận dụng khéo léo tips phối đồ với quần/chân váy cạp cao, ghi điểm trong mắt dân tình ở mỗi lần xuất hiện.

Empty

Những mẫu quần hay chân váy cạp cao thuờng xuyên được người đẹp chọn diện nhằm "hack" dáng.

Empty

Diện quần cạp cao kèm thao tác sơ vin, vóc dáng Thuỷ Anh trông cực thon gọn.

Empty

Chiếc chân váy jeans cạp cao được người đẹp phối cùng áo hai dây màu lạ mắt, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn thời thượng.

- Diện thêm áo khoác mỏng phía ngoài:

Trong nhiều lần xuống phố, bà xã Đăng Khôi thay vì diện một set đồ áo quần thông thường, sẽ khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Item này không chỉ giúp set đồ trở nên cá tính, sành điệu hơn mà quan trọng hơn còn giúp người đẹp che đi vòng 2. Thế nên dẫu vòng 2 có hơi phát tướng một chút thì chỉ cần diện đồ theo style này, mọi thứ vẫn sẽ trở nên cực hoàn hảo.

Empty

Những chiếc áo khoác mỏng cũng đóng vai trò hoàn hảo trong việc giấu đi vòng bụng lớn.

Empty

Bà xã Đăng Khôi trông cực trẻ trung khi diện set đồ áo hai dây, quần jeans phối cùng áo khoác jeans sáng màu.

Empty

Thuỷ Anh cho thấy gu thời trang tinh tế khi diện lên set đồ này, vừa cá tính, sành điệu lại vừa giấu nhược điểm vóc dáng cực đỉnh.

- Tận dụng belt bags:

Chính Thuỷ Anh cũng đã tự nhận rằng người đẹp phải nhờ cậy tới belt bags để giấu khéo phần bụng kém xinh. Để ý sẽ thấy cô rất hay sử dụng món phụ kiện này, bất kể khi diện những set đồ điệu đà như váy liền hay những set năng động như áo thun + quần jeans,…

Empty

Belt bags được người đẹp tận dụng để giấu khéo vòng 2 kém thon.

Empty

Bên cạnh khả năng giấu eo thô, chiếc belt bag còn giúp người đẹp có được phong cách cực cá tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn