Hé lộ những điều ít biết về chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một doanh nhân có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và sở hữu khối tài sản khiến không ít người ngưỡng mộ khi từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân Trung Tín vào tháng 10 tới. Thông tin về chồng của "thần tiên tỉ tỉ" ngay lập tức được khán giả và đặc biệt là người hâm mộ quan tâm.

dangthuthao4

 Ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Trung Tín.

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản. Hiện anh đang là Tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh - một tập đoàn sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. 

Có thể nói, Trung Tín là thiếu gia "giàu từ trứng nước" khi xuất thân trong một gia đình giàu có và thừa kế sản nghiệp của gia đình năm 30 tuổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng cũng như sự cố gắng, bản lĩnh của Trung Tín. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại. 

dangthuthao3

 Thu Thảo và chồng sắp cưới thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến bất cứ ai cũng phải "choáng váng". Có thể kể đến ngay hệ thống tòa nhà Lancaster tại Hà Nội và TP.HCM, cao ốc 15 tầng Miss Áo Dài, chuỗi các nhà hàng khách sạn. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tư Trạm dừng Mekong tại Long Thành và Tiền Giang - trạm dừng lớn nhất miền Tây tính đến thười điểm hiện tại.

Năm 2015, Trung Tín gây chú ý khi lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn. Năm 2016, chồng tương lai của Đặng Thu Thảo càng gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ.

dangthuthao

 Thu Thảo và Trung Tín trong tiệc tiếp đón Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Trong giới giải trí, Trung Tín cũng có mối quan hệ khá rộng với nhiều sao Việt. Anh thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, rocker Anh Khoa,... Đầu năm nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp không ít phiền phức khi trên mạng đưa nghi vấn cô và bạn trai rạn nứt tình cảm.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Thu Thảo ngày càng thân thiết hơn với doanh nhân Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Trong khi Thu Thảo ngay lập tức phủ nhận tin đồn thì Trung Tín thể hiện tình cảm và niềm tin vào bạn gái bằng việc chia sẻ ảnh sóng đôi cùng dòng nhắn tin tưởng: “Dù ai nói ngả nói nghiêng” khiến không ít fan ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn