Hé lộ sự thật chuyện Nhật Kim Anh đã chính thức ly hôn chồng trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bạn thân của Nhật Kim Anh hé lộ chuyện cô đã chính thức ly hôn với chồng đại gia.

 Gần đây, rộ tin đồn Nhật Kim Anh chia tay chồng. Có thể thấy nữ ca sĩ không còn tươi tắn như trước, thường xuyên ốm đau. Hơn nữa, Nhật Kim Anh chỉ chia sẻ ảnh chụp cùng con và vắng bóng chồng cùng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trước ồn ào này, một người bạn thân đã xác nhận thông tin Nhật Kim Anh chia tay chồng là có thật. Vì một số lý do mà đến nay cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả.

nhat kim anh (1)

 Bạn thân đã tiết lộ chuyện Nhật Kim Anh đã chia tay chồng đại gia

Trước đó, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân luôn trong trạng thái buồn phiền khiến không ít người cho rằng tình cảm vợ chồng cô rạn nứt.

nhat kim anh (1)

 

nhat kim anh (2)

 Nhật Kim Anh thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn

Ngay khi vừa chia sẻ, đã có rất nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho nữ diễn viên. Có người cho rằng vì rạn nứt tình cảm với ông xã đại gia nên tâm trạng của Nhật Kim Anh mới xuống dốc như vậy.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là em gái diễn viên Kim Tính. Cô hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Người đẹp đám cưới với Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng người miền Tây - hồi cuối năm 2014. Kể từ khi lấy chồng, Nhật Kim Anh tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật, ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ và dưỡng thai.

nhat kim anh (3)

 Nhật Kim Anh

Trước khi chia tay, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhật Kim Anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, con trai của Nhật Kim Anh đã hơn 1 tuổi đặt tên con trai là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn