Hết thú nhận đã "vượt rào", Quế Vân tức giận "bóc mẽ" sự thật scandal Nam Em - Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thú nhận đã "vượt quá giới hạn" với Trường Giang, thêm lần nữa, Quế Vân khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tiết lộ nhiều chuyện bí mật xoay quanh scandal tình ái của Nam Em và danh hài này.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Quế Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như những ồn ào xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa cô với Trường Giang trước đây. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, lý do cô lên tiếng là bởi người đó là ... Nam Em.

Quế Vân thú nhận, nếu không phải là Nam Em thì không bao giờ cô lên tiếng, và nếu không phải chuyện liên quan đến Trường Giang, cô chắc chắn sẽ không ra mặt. "Tôi đã tự tu và ăn chay. Bạn tin không, một người như tôi còn sân si làm gì nữa?" - Bà mẹ một con chia sẻ.

IMG_2689

Nữ ca sĩ khẳng định, "Tôi chỉ muốn nói lên sự thật, chứ không cần nổi tiếng, không cần ầm ĩ. Ầm ĩ, đôi khi là số tôi thế. Trước đây cũng vậy, nhiều thứ tôi chẳng cố tình làm, chẳng cố tạo scandal nhưng vẫn ẫm ĩ. Số thị phi, tránh sao được".

Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân tiết lộ thêm, diễn biến của câu chuyện giữa Nam Em và Trường Giang cũng xảy ra y như câu chuyện của cô cách đây hai năm. Đàn ông nam nhi đại trượng phu, có làm, có nhận nhưng người đó không nhận. Dư luận chờ đợi động thái từ Trường Giang vì tất cả những câu chuyện ấy đã sai trái với đạo lý, với lương tâm.

"Lẽ ra phải xin lỗi, nhưng anh ta không làm. Còn tôi cho rằng đàn ông ai cũng đào hoa cả, nhưng đừng sống kiểu không coi người phụ nữ ra gì như thế. Trường Giang bây giờ đang được tổ đãi, vài năm nữa chưa biết thế nào" - Quế Vân cho biết.

Trước câu hỏi cũng từng cặp với các đại gia nhưng tại sao khi yêu Trường Giang mới ầm ĩ, Quế Vân khẳng định, cô chưa từng cặp với đại gia nào, cô cũng không có khái niệm về đại gia. Chồng kém cô một tuổi. Câu chuyện với Trường Giang khiến nữ ca sĩ tức nước vỡ bờ. Trường Giang quá cay nghiệt.

images2125126_que_van_truong_giang_oki_02

Quế Vân nói thêm, 2 năm trước, tôi muốn lột bộ mặt thật vì đó là câu chuyện của chính mình. Còn bây giờ, tôi muốn bảo vệ con người yếu đuối như Nam Em.

Trước đó, Quế Vân đã thẳng thắn trả lời câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung". Người đẹp thú nhận, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn