Hết vụ Trường Giang, Nam Em bị chỉ trích nặng nề vì bỏ hai tay để múa hát khi đang lái xe

( PHUNUTODAY ) - Hành động vừa buông tay lái vừa nhún nhảy của Nam Em bị dư luận chỉ trích khá nhiều vì quá nguy hiểm.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc Nam Em nhún nhảy “điên cuồng” theo bài hát Ddu-Du Ddu-Du của BlackPink trong ô tô. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là việc Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khiến mọi người hoảng hốt khi buông tay ra khỏi bánh lái.

Ngay lập tức hành động của người đẹp sinh năm 1996 bị dư luận chỉ trích vì quá nguy hiểm. Nếu không kiểm soát được, rất có thể gây tai nạn làm nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và người tham gia giao thông.

Empty
Empty

"Đi xe nghe nhạc quá lớn đã là không đúng, lại còn bỏ tay ra để nhún nhảy, cạn lời với Nam Em. Nghệ sĩ được nhiều người quan tâm cũng phải để ý tới hành động của mình, tránh ảnh hưởng tới người xung quanh chứ...", đó là một trong những lời chỉ trích dành cho Nam Em khi cô lái xe, nhún nhảy và bỏ tay ra để phụ hoạ theo lời bài hát.

Trước đó, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến điệu nhảy chiếc thìa lạ lùng của Nam Em cũng với bài hát này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật dòng trạng thái: “Quẩy lên anh em ơi, buổi sáng đầy năng lực nà”.

113846_ezgif_4_95563f0a69

Khi theo dõi đoạn video, nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán vì độ “lầy” của Nam Em ngày càng tăng lên và dường như là mất luôn kiểm soát. Cách đó không lâu, chân dài 22 tuổi khiến khán hoang mang khi vừa đàn vừa hát ca khúc tự sáng tác, nhưng chẳng ai hiểu Nam Em đang hát cái gì.

Lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang trong thời gian qua đã vô tình đưa Nam Em trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Đồng thời, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.

Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn