Hoàng Touliver thích thú ra mặt khi được fan khen “đẹp trai” hậu kết hôn với Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian cùng vợ tập luyện, Hoàng Touliver đã gầy đi trông thấy, đường nét gương mặt cũng có vài phần thay đổi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Touliver hào hứng chia sẻ loạt ảnh ghi lại một số khoảnh khắc của anh trong hậu trường cuộc thi âm nhạc Rap Việt. 

Empty
Empty
Empty

Hoàng Touliver khoe loạt khoảnh khắc trong hậu trường cuộc thi âm nhạc Rap Việt

Với lần xuất hiện này, ông xã Tóc Tiên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của anh. Cụ thể, nam nhạc sĩ đã gầy đi rất nhiều sau quá trình tập gym giảm cân, đường nét gương mặt cũng có vài phần thay đổi.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ rần rần khen ngợi Hoàng Touliver "trẻ ra", "đẹp trai hẳn ra" sau chuỗi thời gian dài nỗ lực tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Thậm chí, một số khán giả vẫn chưa thực sự quen Hoàng Touliver với phiên bản "gầy". 

Empty

Người hâm mộ rần rần cho rằng Hoàng Touliver "lấy vợ xong đẹp trai hẳn ra"

Được biết, Hoàng Touliver là nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng gắn liền với mệnh danh là “Phù thủy âm nhạc” cho showbiz Việt. Anh đến gần với khán giả hơn qua chương trình The remix 2015, cùng mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ ca sĩ Tóc Tiên trong nhiều năm. 

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Kể từ khi kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

Empty
Empty

Hoàng Touliver tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khoẻ

Thay vào đó, trên trang cá nhân, đôi vợ chồng này luôn tích cực khoe những khoảnh khắc tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khoẻ. Chính nhờ nỗ lực tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học mà sau vài tháng Hoàng Touliver đánh bay body màu mỡ, ngoại hình trở nên cơ bắp, rắn rỏi hơn. So sánh hình ảnh trước và sau loại bỏ mỡ thừa của ông xã Tóc Tiên khiến khán giả rất bất ngờ về sự thay đổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn