Hương Giang nhá hàng bằng loạt hình ảnh tóc ngắn cực cá tính ở trời Tây

( PHUNUTODAY ) - HH Hương Giang nhử fan với mái tóc ngắn lạ lẫm, lên đồ thanh lịch như quý cô Pháp xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris.

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Paris Fashion Week, Hoa hậu Hương Giang là khách mời Việt Nam duy nhất dự show diễn của một thương hiệu nổi tiếng. Trước thềm show diễn, nàng Hậu xinh đẹp đã kịp nhử fan bằng những hình ảnh street style cực kỳ phong cách trên đường phố của kinh đô ánh sáng Paris. 

Empty
Empty

HH Hương Giang không lên đồ lồng lộn, hay phá cách mà chọn style thanh lịch trẻ trung đúng chuẩn style của các quý cô Pháp với combo blazer + quần jeans trứ danh. Chiếc túi Hermes tô điểm nét thời thượng cho street style của nàng Hậu tại kinh đô ánh sáng.

Empty
Empty

Không chọn kiểu tóc dài thướt tha thường thấy, nàng Hậu của chúng ta nhìn trẻ trung, mới lạ với tóc bob ngắn cổ điển. Nhìn Hương Giang trẻ ra cả chục tuổi với mái tóc ngắn lạ lẫm này.

Hương Giang gây khác lạ với mái tóc ngắn cá tính và chất như nước cất. Hình ảnh mới nhất của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người hâm mộ.

Khác lạ với hình ảnh chuẩn Hoa hậu thường thấy. Hương Giang quyết định chơi lớn cho sự xuất hiện tại sự kiện danh giá tại trời Tây. Mái tóc ốp phồng chấm ngang đi kèm cùng mái tóc mái ngang hứa hẹn sẽ là trend mới cho làng thời trang mới.

HH Hương Giang phong cách như một quý cô Pháp chính hiệu trên đường phố Paris với set layer thanh lịch. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu để tóc ngắn, thời gian trước đây Hương Giang từng có lần xuất hiện với kiểu tóc ngắn nhưng là tóc giả hoặc không quá ngắn như hiện tại.

Empty
Empty

"Lột xác" với kiểu tóc bob này, Hương Giang trông rất lạ lẫm và cực kì xinh đẹp. Nàng hậu xứng đáng là một trong những người đẹp chăm thay đổi phong cách và làm mới bản thân nhất trong showbiz.

Kể từ lúc đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang không ngại làm mới bản thân qua những layout khó nhằn. Vẻ đẹp ngày càng thăng hạng đi đôi với gu thời trang ổn định càng khẳng định cái tên Hương Giang khó xô đổ trong làng giải trí Việt.

Empty
Empty

Vẻ đẹp đúng chất beauty queen của Hương Giang. Với mái tóc ngắn khác lạ chất như nước cất cô khiến khán giả phải trầm trồ cho sự xuất hiện tại sự kiện giải trí danh giá lần này.

Trước nay Hương Giang được công chúng biết đến với hình ảnh vô cùng gợi cảm với ngoại hình nóng bỏng cùng sự khéo léo trong việc lựa chọn trang để phục phô diễn tối đa những đường cong của mình. Tất nhiên để hoàn thiện vẻ ngoài, chắc chắn không thể không chăm chút cho mái tóc, bởi “cái răng cái tóc là gốc con người”! Sở hữu mái tóc dài và dày óng đáng ngưỡng mộ, Hương Giang thường chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng bồng bềnh như thế này. Chính vì thế lần xuất hiện này của Hương Giang thực sự gây bất ngờ cho fan hâm mộ vì mái tóc ngắn cá tính. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn