H'Hen Niê công khai hình ảnh hiếm có khó tìm thời đi làm PG, còn xin chụp ảnh cùng Mâu Thủy

18:30, Thứ bảy 06/03/2021

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thời vô danh của H’Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ, nhan sắc của cô lúc đó cũng là chủ để đáng được quan tâm.

Hôm qua (5/3), nhân dịp lần sinh nhật thứ 29 của Mâu Thủy, H’Hen Niê có bài đăng chúc mừng người chị em trên trang cá nhân của mình. Trong loạt ảnh người đẹp Ê Đê đăng tải, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc hội ngộ của cả hai nhiều năm trước. Khi ấy H’Hen Niê vẫn còn là một người bình thường vô danh, hơn nữa còn đang chật vật với công việc PG, trong khi đó Mâu Thủy đã là quán quân Vietnam’s Next Top Model.

Chân dài Tây Nguyên hào hứng viết kèm hình ảnh đặc biệt trong quá khứ: “Ngày ấy hâm mộ quán quân Mâu Thủy”.

H'Hen Niê hé lộ đã chụp hình với Mâu Thủy khi còn là cô gái vô danh.

H'Hen Niê hé lộ đã chụp hình với Mâu Thủy khi còn là cô gái vô danh.

Hình ảnh sau khi được H’Hen Niê chia sẻ khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Có thể thấy, nhan sắc nàng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hồi đó với bây giờ không bị quá thay đổi. Những đường nét trên gương mặt H'Hen Niê đã rất thanh thoát và cũng đã có nét duyên ngầm vốn có. Đến hiện tại thì tất nhiên H'Hen Niê đã hoàn thiện vẻ ngoài đẹp hơn rất nhiều, trông cô bây giờ quyến rũ hơn hồi đó.

Về phía Mâu Thủy, chân dài khá ngạc nhiên, phản hồi đồng nghiệp: “Nhìn dễ thương, mà trí nhớ mình bị thương nên chưa từng nhớ đã chụp chung với Hen. Thấy tấm hình này ngạc nhiên”.

Trước phản ứng của đàn chị, H’Hen Niê hóm hỉnh: “Đúng rồi, chị đi cà nhấc vào ai cũng ồ lên ‘chị Mâu Thủy kìa’. Em bỏ quầy chạy theo luôn”.

Hồi đó, H'Hen Niê nhìn Mâu Thủy như một thần tượng.

Hồi đó, H'Hen Niê nhìn Mâu Thủy như một thần tượng.

Lời chúc của H'Hen Niê dành cho đàn chị nhân ngày sinh nhật cùng hình ảnh hiện tại của cả hai.

Lời chúc của H'Hen Niê dành cho đàn chị nhân ngày sinh nhật cùng hình ảnh hiện tại của cả hai.

Từ phía người hâm mộ, H’Hen Niê cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với màn bứt phá trong sự nghiệp. Trong năm 2017, người đẹp Tây Nguyên và đàn chị Mâu Thủy từng cùng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tại sân chơi sắc đẹp này, vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, H’Hen Niê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, trong khi Mâu Thủy cán đích với vị trí Á hậu 2. Sự cố gắng và nỗ lực từng ngày của H'Hen Niê đúng là không ai có thể phủ nhận được, từ một cô gái làm PG năm nào còn chạy theo Mâu Thủy xin chụp ảnh, sau này lại có thể cùng tham dự một cuộc thi và H'Hen Niê còn là người chiến thắng cuối cùng, giờ đã trở thành Hoa hậu đình đám nhất nhì showbiz Việt.

hhennie18_liow
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc