5 điểm kín ở phụ nữ khiến đàn ông "chết mê chết mệt", si mê quên lối về

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những điểm này sẽ khiến đàn ông mê mẩn mãi không thôi.

Phụ nữ mạnh mẽ chấp nhận khuyết điểm

Không ít phụ nữ tự tạo cho bản thân áp lực về những tiêu chuẩn, hình thể, sự nghiệp hay hạnh phúc. Dù vậy, chính những khuôn khổ này lại khiến phụ nữ sống mệt mỏi, căng thẳng và không thể làm được những gì bản thân muốn.

Phụ nữ mạnh mẽ chấp nhận những điểm chưa tốt của bản thân. Họ luôn quan niệm chỉ khi biết rõ và chấp nhận cả điểm tốt và chưa tốt ở mình, họ mới có thể ngày một hoàn thiện và phát huy bản thân. Điểm mạnh của phụ nữ mạnh mẽ là biết mình chưa tốt ở đâu và giúp mình tốt hơn.

Hơn hết, với phụ nữ mạnh mẽ, người duy nhất họ muốn làm hài lòng nhất là bản thân họ. Họ biết mình muốn gì, cần làm gì thì sẽ dễ dàng thành công hơn. Đây là điều đàn ông thích ở họ.

phu-nu-quyen-ru-11-39456544-1435061

Nụ cười và khuôn mặt đẹp

Đàn ông thường đánh giá cao những người phụ nữ luôn mỉm cười với họ. Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng cau có sẽ không hấp dẫn như người thường xuyên mỉm cười. Một nụ cười thân thiện, thoải mái sẽ giúp người đàn ông bớt lúng túng.

Nhưng đôi khi, nụ cười có thể khiến nhiều người lầm tưởng và nghĩ rằng bạn đang có cảm tình với người ta hoặc đang cố ý tỏ ra khêu gợi, quyến rũ họ. Bởi vậy, hãy cười vừa phải, không cười quá nhiều hoặc quá lâu trừ khi hai bạn đã thực sự hiểu về mối quan hệ với nhau.

Cô nàng thuần khiết như trinh nữ

Rất nhiều đàn ông không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê "chuyện ấy", một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai ''phát điên''. Ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện "chăn gối", điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

phu-nu2

Lưng nhỏ nhắn, thon thả 

Nếu bạn đang tự ti vì mình không có được vòng một nở nang quyến rũ thì đừng bận lòng nữa, không có được cái đó, chắc chắn các bạn sẽ được bù lại một thứ "vũ khí" lợi hại khác, đó chính là tấm lưng quyến rũ. Phái mạnh đã thừa nhận họ luôn bị quyến bởi tấm lưng nhỏ nhắn, thon thả khiến họ chỉ muốn ôm vào lòng.

Phụ nữ mạnh mẽ không để ý đến tuổi tác

Phụ nữ mạnh mẽ không để tuổi tác tác động tiêu cực đến cuộc sống của họ. Họ luôn tự do tận hưởng và làm những gì mình muốn mà vượt qua giới hạn của tuổi tác.

Một người phụ nữ mạnh mẽ ở độ tuổi 50 vẫn có thể đi đến những nơi mới mẻ, thử những bộ trang phục họ thích, hay thậm chí là nghe hoài không chán những bản nhạc trẻ. Họ không để tâm đến tuổi tác vì họ muốn tìm những niềm vui vượt mọi ranh giới để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT