Hí hửng đặt mận chín đỏ căng tròn trên mạng, cô gái cay đắng nhận về túi hoa quả "độn" toàn bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Tưởng rằng sẽ có một túi mận chín ngon miệng, cô nàng không ngờ lại được giao đến cho những thứ này.

Câu chuyện mua hàng online nhận về thứ khác xa hình ảnh thực tế đã không còn xa lạ với cư dân mạng. Mới đây câu chuyện cô nàng mua mận được "cho thêm" bí đao khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội:

"Trưa hôm qua mình đang lướt Facebook thì thấy chị T.H đăng bán mận hậu to giá 40k/kg trên nhóm chợ sinh viên. Mình có comment hỏi mua và đặt hàng, sau đó chị ấy ship đúng lúc mình đang nấu cơm nhưng gọi qua Messenger không phải điện thoại nên mình không có số di động để xác minh. Chị còn giục mình lên lấy nhanh vì trời nắng nên mình vội vàng đi ra đến nỗi quên tắt bếp gas.

Nói thật là mình mua hàng online chả bao giờ kiểm tra, cũng nghĩ đơn giản mận chị ấy cho vào túi ni lông đen với buộc chặt như bình thường shipper hay giao nên không để ý. Lúc về nhà mở ra xem, mình mới tá hoả vì bên trong toàn bầu với bí nên mới nhắn tin lại thì nhận được câu nói như hình bên dưới. Mình vừa tức vừa buồn cười share trên hội nhóm để mọi người cùng cảnh giác. Chắc do thấy nhiều người trách móc nên tối đến chị ấy có nhắn tin xin lỗi mình và bảo sáng đi giao vội nên... cầm nhầm."

Hình ảnh trên mạng và sản phẩm nhận về phũ phàng.

Hình ảnh trên mạng và sản phẩm nhận về phũ phàng.

Theo đó, tài khoản Bích Hà Hà thấy shop T.H đăng bán mận hậu to với giá 40k/kg nhìn ngon mắt nên cô nàng đã quyết định đặt hàng. Tuy nhiên, khi nhận hàng thì lại vội vàng không kiểm tra đến khi về mở ra mới phát hiện túi mận bị "độn" thêm bầu và bí.

Câu trả lời của shop gây phẫn nộ.

Câu trả lời của shop gây phẫn nộ.

Đáng chú ý, khi phát hiện điều này cô gái đã liên hệ với chủ shop để giải quyết thì nhận được câu trả lời: "thật thà thì ăn cháo mà láo nháo thì ăn cơm".

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm với cách làm của các shop online hiện nay.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp mua hàng trên mạng và thực tế phũ phàng.

Khoanh giò khiến nhiều người ám ảnh.

Khoanh giò khiến nhiều người ám ảnh.

Chiếc bánh trên mạng và thực tế gây xôn xao.

Chiếc bánh trên mạng và thực tế gây xôn xao.

Khi bạn muốn ăn bánh bông lan dưa hấu và cái kết.

Khi bạn muốn ăn bánh bông lan dưa hấu và cái kết.

Qủa mít chỉ có 1 múi duy nhất.

Qủa mít chỉ có 1 múi duy nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link