Nổi bần bật đầu tuần với những items có gam màu rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Để luôn nổi bật nhất là trong những ngày đầu tuần, đừng quên cập nhật ngay những gợi ý cho nàng nào muốn dạo phố thật xinh đẹp nhé.

Để mùa hè này luôn trở nên rực rỡ và thành tâm điểm của người đối diện thì đừng ngại ngùng hãy làm mới tủ đồ của mình bằng các items thời trang và hợp xu thế dưới đây, đảm bảo sẽ nâng nhan sắc của bạn lên một tầm cao mới.

Ton Sur Ton

Empty

Phối đồ theo phong cách ton sur ton luôn là xu hướng được yêu thích. Đặc biệt khi phối giữa quần short jeans và áo thun. Hai item này kết hợp với nhau sẽ tạo cho bạn phong cách thoải mái & năng động cho những hoạt động.

Sức hút từ jean

Empty

Chưa bao giờ nhạt nhòa hay lỗi mốt, chất liệu jean luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế hay tín đồ thời trang. Và năm nay, nàng hãy biến mùa hè của mình trở nên sôi động và cá tính hơn bao giờ hết với cả “cây” jean.

Mùa mộng mơ

Empty

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính thì set đồ với áo hai dây và quần ống rộng sẽ là lựa chọn khá hợp lí. Thêm vài phụ kiện không thể thiếu của mùa hè như túi và mũ cói sẽ đem lại một vẻ ngoài dịu dàng đồng thời giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động. Hãy tạo nên một mùa hè đầy sôi động và thể hiện phong cách của chính mình nhé!

Phong cách Croptop

Empty

Croptop hở vai không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Mùa hè đến diện croptop hở vai kết hợp với quần jean rách gấu sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động lại gợi cảm nhưng không kém phần phong cách. Diện ngay nhé!

Năng động thoải mái

Empty

Những ngày hè oi bức chính là lúc chất liệu voan mát mẻ chiếm được sự ưu ai của chị em nhiều nhất. Khéo léo lựa chọn một chiếc quần giả váy xòe mát mẻ kết hợp cùng sơ mi voan kẻ là có thể tha hồ tung tăng dạo phố rồi nè!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn