'Bỏng mắt' hình ảnh MC Phương Mai gợi cảm khoe vòng 1 'lấp ló' nóng bỏng vạn người mê!

( PHUNUTODAY ) - Nữ người mẫu - MC tự tin khoe vẻ đẹp sexy, đầy nóng bỏng 'đốt mắt' người nhìn.

phuongmai1.phunutoday.vn

Từ khi chuyển hướng làm MC, Phương Mai không còn xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy nhiên, so với nhiều "đàn em", nữ siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng, đặc biệt vòng 1 tròn đầy cực kỳ quyến rũ.

phuongmai2.phunutoday.vn

Mới đây, Phương Mai khoe vóc dáng gợi cảm cùng đường cong cơ thể vạn người mê trên đất Mỹ.

phuongmai3.phunutoday.vn

Từ nhiều năm nay, MC Phương Mai theo đuổi hình tượng gợi cảm, hiện đại. Diện chiếc áo mỏng tang, người đẹp khoe trọn vẻ sexy mà vô cùng cá tính. 

phuongmai4.phunutoday.vn

Vẻ đẹp đầy mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ của Phương Mai. Kiểu tóc tém của Phương Mai khiến cô thêm phần hiện đại và sexy hơn nữa.

phuongmai6.phunutoday.vn

Phương Mai chia sẻ, khoảng thời gian mới chia tay với sàn diễn cũng là lúc cô tạm dừng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và lịch tập hình thể để tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

phuongmai5.phunutoday.vn

 Nửa năm trở lại đây, Phương Mai tìm đến bộ môn pole dance để rèn luyện sức khỏe. Người đẹp chia sẻ, pole dance đòi hỏi người tập có thể lực tốt vì tần suất vận động cơ bắp rất mạnh. "Sau nhiều năm tập gym để có cơ thể dẻo dai, tôi mới đủ dũng cảm để thử lại pole dance. Bây giờ thì tôi hoàn toàn yêu thích bộ môn này" - Phương Mai cho biết.

phuongmai9.phunutoday.vn

Nhờ việc chăm chỉ tập pole dance mà hiện tại, Phương Mai có thân hình săn chắc,vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo thon thả đầy quyến rũ. Trong bộ ảnh thời trang, nữ MC thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vẻ đẹp cơ thể nóng bỏng.

phuongmai8.phunutoday.vn

Về công việc, trong số những người đẹp làm MC hiện tại, Phương Mai được đánh giá cao bởi khả năng song ngữ và bản lĩnh sân khấu vững vàng.

phuongmai7.phunutoday.vn

Mặc dù đang hoạt động tốt ở mảng MC nhưng chân dài vẫn đang tìm kiếm một vai diễn phù hợp để chứng tỏ diễn xuất và đã gặt hái được một số thành công nhất định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn