Hiếm ai cao tay như Công nương Diana, "trả thù" việc chồng công khai ngoại tình chỉ với 1 chiếc váy

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày chồng mình là Thái tử Charles công khai ngoại tình, Công nương Diana đã diện chiếc váy hở bạo nhất từ trước tới giờ.

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang Hoàng gia với tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, Công nương Diana có rất nhiều bộ cánh trứ danh đã đi vào huyền thoại. Có thể kể đến chiếc đầm hiệu Catherine Walker dát kim sa màu lục lam bà từng mặc trong chuyến công du Áo năm 1989, chiếc đầm ngọc trai đi kèm áo jacket cổ dựng đậm chất Elvis Presley hay chiếc đầm nhung trễ vai bà diện khi khiêu vũ cùng tài tử John Travolta trong buổi tiệc của Nhà Trắng năm 1985...

Những bộ cánh huyền thoại đã gắn liền với hình ảnh của Công nương Diana, biểu tượng thời trang Hoàng gia có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Những bộ cánh huyền thoại đã gắn liền với hình ảnh của Công nương Diana, biểu tượng thời trang Hoàng gia có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Vào khoảng thời gian mà trong mắt tất cả mọi người, cuộc hôn nhân của Công nương Diana cùng Thái tử Charles vẫn còn "sóng yên bể lặng", bà vẫn luôn xuất hiện trước công chúng hay thậm chí là trong những buổi tiệc tối với hình ảnh chỉn chu, thận trọng và tất nhiên, Công nương luôn chọn cho mình những bộ cánh kín đáo, phù hợp với những quy chuẩn mà 1 nữ nhân Hoàng gia phải tuân theo. Phong cách thời trang của Công nương lúc bấy giờ có thể gói gọn trong 3 từ: sang trọng, thanh lịch và an toàn.

0000000
000000
00

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ cái khoảnh khắc mà Thái tử Charles công khai thừa nhận trên sóng truyền hình rằng bản thân đã phản bội người vợ "đầu gối tay ấp" để đến với nhân tình. Cùng ngày hôm đó, Công nương Diana đã đánh dấu mốc đầu tiên cho sự chuyển mình phong cách với bộ đầm có tên gọi cực "chất": đầm trả thù.  "Chiếc đầm trả thù" là biệt danh mà truyền thông dùng để gọi chiếc đầm ngắn màu đen trễ nải ôm sát cơ thể với đường xẻ ngực hết sức gợi cảm. Đây là một sáng tạo của nhà thiết kế người Hi Lạp Christina Stambolian và cũng là bộ cánh sexy nhất mà Diana từng diện.

Cùng ngày Thái tử Charles thừa nhận phản bội vợ, Công nương Diana đã khiến cả thế giới phải trầm trồ khi diện chiếc đầm gợi cảm nhất, táo bạo nhất

Cùng ngày Thái tử Charles thừa nhận phản bội vợ, Công nương Diana đã khiến cả thế giới phải trầm trồ khi diện chiếc đầm gợi cảm nhất, táo bạo nhất

Tại sao thiết kế táo bạo này lại được đặt tên là "chiếc đầm trả thù"? Lý do là bởi cùng ngày Công nương Diana diện nó, phóng sự mang tên "Charles: the Private Man, the Public Role" tiết lộ nhiều bí mật của Thái tử Charles, người chồng mà khi đó bà đã ly thân, được phát sóng trên truyền hình. Trong phóng sự này, lần đầu tiên Thái tử Charles thừa nhận có dan díu với Camilla Parker Bowles khi vẫn đang kết hôn với Diana. Cụ thể, khi được hỏi có chung thủy với Diana khi hai người là vợ chồng hay không, Charles đã trả lời: "Tất nhiên là có, cho đến khi cuộc hôn nhân của chúng tôi đi đến giai đoạn không thể cứu vãn nổi khiến cả hai đều mệt mỏi".

Cùng ngày Thái tử Charles thừa nhận phản bội vợ, Công nương Diana đã gây sốc cho cả thế giới khi xuất hiện trong chiếc đầm gợi cảm nhất, táo bạo nhất mà bà từng diện như một cách để thể hiện rằng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, bà ổn hơn bao giờ hết, thậm chí còn xinh đẹp hơn. Diana đã "trả thù" người chồng bội bạc của mình bằng cách xuất hiện với hình ảnh quyến rũ nhất từ trước tới nay, và đó chính là nguồn gốc của cái tên "chiếc đầm trả thù".

Khoảng thời gian sau đó, cuộc hôn nhân của Công nương Diana với Thái tử Charles đã không thể cứu vãn và đi đến kết thúc vào năm 1996. Thế nhưng, Công nương Diana không hề thể hiện bất cứ sự tiêu cực nào trước công chúng mà trái lại, người ta chỉ thấy ở người phụ nữ bị chồng phản bội này sự mạnh mẽ, tự tin và ngày càng tỏa sáng trong những bộ đầm vô cùng táo bạo, nóng bỏng và không còn bị ràng buộc bởi những quy định nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh.

0 kim tee hê
0anhbia
1
1a

Công nương Diana rất chịu khó khoác lên mình những bộ đầm ngắn và ôm sát, giúp khoe trọn mọi lợi thế vóc dáng, từ đôi chân dài miên man, nuột nà; vòng bụng thon gọn, săn chắc dù đã là bà mẹ 2 con hay đáng chú ý nhất phải nói đến khuôn ngực căng đầy, sexy đến nghẹt thở của bà. Không cần 1 lời công khai giải thích, chỉ cần qua phong cách ngày càng tự tin, quyến rũ và phóng khoáng của mình, Công nương Diana đã cho tất cả mọi người biết rằng bà vẫn rất ổn, rất mạnh mẽ cho dù phải trải qua một cuộc hôn nhân "chật chội" khi có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 và bị chồng phản bội công khai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link