Hôn thê đang mang thai của Thủ tướng Anh có triệu chứng mắc Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Bà Carrie Symonds có triệu chứng mắc Covid-19 khi đang mang thai. Tuy nhiên, bà vẫn chưa làm xét nghiệm kiểm tra.

Hãng tin Reuters đư tin, bà Carrie Symonds, hôn thê của Thủ tướng Anh Boris Johnson, thông báo trên Twitter rằng bản thân đã nằm trên giường bệnh suốt tuần qua vì một số triệu chứng của Covid-19. Sau vài ngày nghỉ ngơi, bà đã khỏe hơn và đang dần hồi phục.

Thủ tướng Anh và vị hôn thê.

Thủ tướng Anh và vị hôn thê.

Bà Symonds, 32 tuổi, đang mang thai chi sẻ thông tin với truyền thông: "Tôi đã nằm trên giường suốt tuần qua với một số triệu chứng chính của virus corona chủng mới. Tôi vẫn chưa xét nghiệm. Sau 7 ngày nghỉ ngơi, tôi thấy khỏe hơn và đang hồi phục.

Mắc phải Covid-19 khi đang mang thai rõ ràng là điều đáng lo. Gửi tới những phụ nữ đang mang thai khác, xin hãy đọc và làm theo các hướng dẫn được cập nhật thường xuyên. Tôi cảm thấy rất yên tâm với các hướng dẫn phòng bị này".

Bà Symonds cũng dẫn đường link đến trang tư vấn của Đại học Sản khoa và Phụ khoa Hoàng gia (RCOG) dành cho phụ nữ mang thai và gia đình trong bài viết của mình.

Ông Boris Johnson và bamk gái kém 23 tuổi tuyên bố đính hôn vào tháng 2 vừa qua.

Thủ tướng Anh là nguyên thủ đầu tiên trên thế giới nhiễm Covid-19. Hôm 3/4, ông Johnson cho biết vẫn đang cách ly và có triệu chứng nhẹ, bao gồm tăng thân nhiệt sau khi nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 khoảng 1 tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn