"Hiện tượng mạng" So Y Tiết xuất hiện trong "Điều ước thứ 7", chia sẻ xúc động trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ khi được trở thành nhân vật chính trong chương trình "Điều ước thứ 7", chàng trai So Y Tiết đã có giây phút vui vẻ và trải lòng về cuộc sống của mình.

Trong tập mới nhất của "Điều ước thứ 7", nhân vật chính mà BTC muốn giới thiệu là chàng trai So Y Tiết- "hiện tượng mạng xã hội" nổi tiếng thế giới. Anh chàng mang 2 dòng máu dân tộc Chăm và Bana, sống tại Bình Định. Thời gian gần đây, So Y Tiết gây "sốt" khắp diễn đàn mạng xã hội với ca khúc đếm số bằng tiếng Anh "Number song", được các ca sĩ nổi tiếng thế giới cover lại. Bên cạnh đó, anh chàng còn có những video vui vẻ, truyền cảm hứng sống cho mọi người.

Anh chàng chia sẻ xúc động vì được khán giả dành tình yêu và quan tâm tới mình (Ảnh cắt từ clip)

Anh chàng chia sẻ xúc động vì được khán giả dành tình yêu và quan tâm tới mình (Ảnh cắt từ clip)

Sự xuất hiện trên sóng truyền hình lần này là món quà mà ê kíp sản xuất chương trình "Điều ước thú 7" dành tặng anh, nhằm thực hiện ước mơ được ra thăm thủ đô Hà Nội, thăm lăng Bác Hồ, được gặp lại dì dượng và đặc biệt hơn là song ca với thần tượng duy nhất - anh Bo Đan Trường.So Y Tiết không hề biết có một chương trình bất ngờ đón anh.

so_y_tiet1

Theo như lịch trình, So Y Tiết chỉ biết sẽ đến đài truyền hình Việt Nam để ghi hình talkshow của Cà Phê sáng cùng BTV Diệp Chi và hoàn toàn không biết có thêm sự hiện diện của 200 khán giả và quan trọng là thần tượng duy nhất của anh – "anh Bo" Đan Trường.

So Y Tiết biết ơn dì và dượng vì đã cưu mang mình (Ảnh cắt từ clip)

So Y Tiết biết ơn dì và dượng vì đã cưu mang mình (Ảnh cắt từ clip)

Chứng kiến món quà của ê-kíp, So Y Tiết vui vẻ chia sẻ về bài hát khiến anh đổi đời: "Hồi ở trại mồ côi em hay ốm đau và cuộc sống buồn tẻ nên tìm đến âm nhạc trên đài phát thanh. Em hay nghe nhạc quốc tế, vô tình em đọc one, two, three, four, five,…em không đọc mà em hát. Em rất ngạc nhiên vì những con số này em chỉ đọc cho vui thôi. Mọi người biết đến qua những video trên TikTok", theo Tiền Phong.

Anh chàng song ca cùng ca sĩ Đan Trường (Ảnh cắt từ clip)

Anh chàng song ca cùng ca sĩ Đan Trường (Ảnh cắt từ clip)

Bên cạnh đó, "chàng chăn bò" hào hứng khoe với MC Diệp Chi mình dành dụm được 37 triệu đồng từ việc đi hát, sau đó xây nhà cầu mới và mua tivi cho dì và dượng. Anh khẳng định, nhà vệ sinh hiện tại của nhà anh là đẹp nhất xóm.

Gặp lại dì và dượng tại trường quay, So Y Tiết cảm ơn tới hai người thân đã cưu mang anh trong suốt thời gian vừa qua: "Không có dì và dượng thì sẽ không có con ngày hôm nay".Bất ngờ hơn nữa với So Y Tiét là được gặp thần tượng của mình – ca sĩ Đan Trường và lần đầu tiên thể hiện ca khúc cùng anh Bo ca khúc đếm số "thần thánh" của mình. So Y Tiết thừa nhận anh là fan cứng cứng của nam ca sĩ và xin Đan Trường một cái ôm thân mật.

So Y Tiết mồ côi bố mẹ và sức khoẻ vốn rất yếu (Ảnh: Thanh Niên)

So Y Tiết mồ côi bố mẹ và sức khoẻ vốn rất yếu (Ảnh: Thanh Niên)

Chỉ với vài câu hát nghêu ngao đếm số bằng tiếng Anh, chàng trai So Y Tiết còn khiến các ngôi sao như Snoop Dogg, Chris Brown, Rihanna, Justin Bieber... "đứng ngồi không yên". Cái tên So Y Tiết nhanh chóng được săn đón.

Hiện nay, tài khoản TikTok của anh có tới 1,4 triệu lượt người theo dõi, kênh YouTube thu hút đến 490.000 subscribe và tài khoản Instagram cũng không kém cạnh với 660.000.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link