Trương Thế Vinh bị nhãn hàng tự ý lấy hình ảnh sử dụng nhưng phút chót lại bị tố ngược

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Trương Thế Vinh mới đây bất ngờ bị một thương hiệu thời trang do ca sĩ Nukan Tùng Anh quản lí sử dụng với mục đích PR sản phẩm, nhưng cuối cùng lại khẳng định người sai là Trương Thế Vinh.

Tối 24/7 vừa qua, màn tranh cãi nảy lửa giữa Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang gây chú ý đến cộng đồng mạng. Câu chuyện bắt đầu khi Trương Thế Vinh tố nhãn hàng này tự ý sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo thương hiệu mà không xin phép. Ngay sau khi phát hiện ra hình ảnh của mình được sử dụng để PR sản phẩm, nam ca sĩ/ diễn viên đã trực tiếp nhắn tin cho thương hiệu này để yêu cầu gỡ ảnh và đồng thời bồi thường chi phí tổn thất về mặt hình ảnh cho riêng anh, con số được nam diễn viên đưa ra là 25 triệu đồng.

2.8

Trước phản ứng gay gắt từ phía Trương Thế Vinh, ca sĩ Nukan Tùng Anh - người quản lí của nhãn hàng thời trang này đã đăng đàn tố ngược, tung loạt tin nhắn với nam ca sĩ "Tình yêu hoa gió".

2.

Được biết, những hình ảnh của Trương Thế Vinh được nhãn hàng lấy trên một trang báo nên hoàn toàn có quyền được đăng trên page. Theo đó, khi nhận được lời khiếu nại từ Trương Thế Vinh, nhãn hàng đã gỡ hình ảnh và gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ/ diễn viên. Tuy nhiên, về phía Trương Thế Vinh lại không chấp nhận lời xin lỗi này và yêu cầu bồi thường tiền sau khi sử dụng hình ảnh của anh.

Empty
Empty

Đồng thời, Nukan Tùng Anh cũng nhấn mạnh thêm việc Trương Thế Vinh đã có những từ ngữ không đúng mực với nhân viên bên nhãn hàng.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, có nhiều ý kiến đứng lên bênh vực phía nhãn hàng cũng như bênh vực Nukan Tùng Anh. Một số ý kiến còn cho rằng Trương Thế Vinh quá ngông cuồng khi đòi số tiền 25 triệu một cách trắng trợn và bắt bẻ câu chữ nam ca sĩ diễn viên này dùng trong tin nhắn là quá khinh người.

Empty
Empty
Empty

Trái với những ý kiến này, một số khác lại hoàn toàn nghiêng về phía Trương Thếsoosinh. Theo họ việc nhãn hàng Maschio sử dụng hình ảnh cá nhân của Trương Thế Vinh khi chưa được sự đồng ý và cho phép của anh đã là sai. Hơn nữa việc nhân viên của nhã hàng giải thích lấy hình ảnh trên báo được xem là hình ảnh công cộng để dùng là chuyện nghiễm nhiên lại càng không hợp lí.

Empty
Phần lớn cư dân mạng đều đứng về phía Voi biển và chỉ ra điều sai của nhãn hàng.

Phần lớn cư dân mạng đều đứng về phía Voi biển và chỉ ra điều sai của nhãn hàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn