Hiệu quả trị mụn tuyệt vời của nước vệ sinh phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 tháng sử dụnghellip; dung dịch vệ sinh “đúng cách”, mặt mình hết sạch mụn, hết nhờn, da trắng hồng tự nhiên. Kinh nghiệm quí báu này, mình muốn chia sẻ ngay cho các bạn!

Cách chữa bệnh)- Sau 3 tháng sử dụng… dung dịch vệ sinh “đúng cách”, mặt mình hết sạch mụn, hết nhờn, da trắng hồng tự nhiên. Kinh nghiệm quí báu này, mình muốn chia sẻ ngay cho các bạn!

[links()]

Hiện mình là sinh viên năm cuối Đại học Ngoại thương Hà Nội. Năm sau là ra trường rồi, nên từ cuối năm ba mình đã chủ động xin việc, mong muốn thích nghi với môi trường đi làm, cho sang năm khỏi bỡ ngỡ.

Sau cả tuần vật vã làm CV, rồi đi phỏng vấn, cuối cùng mình cũng được chọn vào công ty mình ưng ý. Công việc mới này hết sức thú vị, mình làm bên marketing, dùng được tài ăn nói của mình trong tiếp xúc với khách hàng.

Cả gia đình khi nghe tin mình đi làm ai cũng hứng khởi. Tuy nhiên, chúc mừng xong là ai cũng nghĩ ngợi, không hiểu mình có làm tốt công việc marketing không, khi mặt mũi mình thế này…

Khuôn mặt sáng mịn, không mụn luôn là niềm mơ ước của mình. Ảnh minh họa

Cả tháng lăng xăng chạy xe đi xin việc khắp thành phố, cộng thời tiết nóng nực, cộng thói quen ăn cay, thói quen thức đêm của mình… khiến mặt mình nổi không biết cơ man nào là mụn, lại thêm làn da dầu ẩm ướt!

Khuôn mặt xinh xẻo ngày nào còn đâu. Mình tủi thân, với cái mặt này, thậm chí mình không muốn đi làm nữa, cũng chẳng muốn nhìn mặt ai!!!

Rồi mình đi làm, dáng người mảnh mai, chiều cao hơn người (1m67 lận), tóc dài thướt tha… ai nhìn mình từ phía sau cũng ngây ngất. Chỉ mỗi cái mặt tiền, chi chít những mụn lớn mụn bé, là ai cũng phát sợ.

Hết một tuần, thấy mình lúc nào cũng nhăn nhó, cuối tuần bố đích thân chở mình đi viện da liễu khám bệnh. Kết quả là mình bị viêm da, cộng với việc sử dụng mĩ phẩm tràn lan, không đúng cách, đã khiến làn da “nổi giận”.

Thế là mình chừa hẳn, không dám “chát chít” đủ loại mĩ phẩm lên mặt nữa, cũng không dám ăn cay, thức đêm vô tội vạ như xưa. Điều quan trọng nhất là, nghe theo lời khuyên của bác sĩ, mình đã dùng thần dược giúp trị mụn hiệu quả: là dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Chắc các bạn nữ không ai xa lạ với dung dịch vệ sinh phụ nữ, thậm chí, nó không thể thiếu với mỗi người. Nhưng ít ai biết được công dụng tuyệt vời là trị mụn của nó.

Mình cũng thường xuyên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ, vốn dành cho làn da “nhạy cảm”, nên yên tâm là khi dùng sẽ không gây kích ứng da. Mỗi ngày mình rửa mặt vào hai lần sáng, tối.

Nhờ dung dịch vệ sinh phụ nữ, mình đã nói bye bye với mụn. Ảnh minh họa

Theo lời khuyên của bác sĩ thì nước vệ sinh phụ nữ có ít chất kiềm, vì vậy độ tẩy rửa là vừa phải, không “bào mòn” da.

Đặc biệt nhờ vào chất lô hội có trong dung dịch vệ sinh phụ nữ (các loại sữa rửa mặt khác hoàn toàn không có đâu nhé, hoặc là các tuýt của Hàn Quốc có chất lô hội thường bán khoảng 400, 500 nghìn), nên giúp xẹp mụn nhanh, không để lại sẹo, giúp mặt bớt nhờn.

Rửa mặt bằng dung dịch vệ sinh, cũng không lo có mùi, vì rửa sạch một lúc là mùi tự bay hết. Mỗi lần rửa mặt xong mình đều thấy rất sảng khoái.

Sau một tháng dùng, mình thấy da sáng hơn, mụn bớt đi rất nhiều, đặc biệt là bớt hẳn đau nhức do mụn gây nên.

Và sau ba tháng dùng, mình đã nói bye bye với các em mụn. Thật kì diệu, da mình trắng hơn rất nhiều, sáng bóng, hết nhờn.

Giờ thì dù đi làm hay đi chơi cũng gia đình mình cũng thấy tự tin vô cùng!

  • Nguyễn Kiều Trinh (Cổ Nhuế, Hà Nội)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn