Hiệu trưởng mầm non "ăn gian", hàng loạt gia đình cho con nghỉ học

13:05, Thứ sáu 09/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Rồi có đám ma của một cụ trên 90 tuổi cùng xã cho các cháu 70 quả trứng để lấy lộc tuổi cụ, cô giáo đã chỉ đạo giáo viên cắt đôi quả trứng chia cho mỗi cháu nửa quả và trừ vào tiền ăn của các cháu.


[links()]

Trường mầm non Vũ Xá, thôn Cộn Vũ, Kim Động, Hưng Yên
Trường mầm non Vũ Xá, thôn Cộng Vũ, Kim Động, Hưng Yên
mai bữa nữa nhằm cắt tiền của cháu. chúng tôi cũng rất bức xúc, nhận nhiều về những việc làm cô ấy không tốt, 3 đứa ở nhà hết. chưa biết giáo cư xử thế nào nhưng như sao tin tưởng dám con đến trường nữa.
Bà
Bà Phạm Thị Thu cùng các bậc phụ huynh bức xúc giãi bày vụ việc
Làm sai ở nơi khác, sao bắt chúng tôi hứng chịu?
Ông Đỗ Đức Thắm, Chủ tịch UBND xã Vũ Xá cho biết: "Việc điều động cô Lan Anh là do quyết định của UBND huyện Kim Động, UBND xã chúng tôi chỉ là những người thực hiện. Phòng GD về làm việc trực tiếp với nhà trường và nhà trường chấp hành sự điều động của phòng GD. Còn việc xin cô Lan Anh về thì chúng tôi không có xin. Điều chuyển cô Lan Anh đi chúng tôi cũng không điều chuyển.

Ngày 31/8, Đảng Ủy UBND xã nhận được đơn đề nghị của tập thể giáo viên Trường mầm non Vũ Xá về việc không chấp nhận cô Lan Anh về trường công tác. Hiện Đảng ủy đang xem xét, xử lý từng đơn đề nghị của các giáo viên.

Cho đến giờ chưa có phụ huynh nào gặp chúng tôi đề nghị không nhận cả. Chỉ có trước tình hình khó khăn như thế tôi mời Hội đồng nhà trường sang để tôi làm công tác tư tưởng, gặp gỡ trao đổi (chiều 1/9). Chiều 4/9, tôi đã phải viết một thông báo trên hệ thống truyền thanh ở các xã, các thôn cho các bậc phụ huynh bố trí sắp xếp thời gian đưa các cháu đến trường. Nhưng kết quả không cao lắm chỉ có 25%. Đây là lần đầu tiên chúng tôi phải thông báo như vậy.

Về việc tờ rơi xuất hiện, phát tán gây hoang mang dư luận, ông Thắm cũng khẳng định về dư luận có biết, nhưng ông chưa được nhận một văn bản nào cả về tờ rơi hay báo cáo về cô Lan Anh cả. Hiện tượng rải tờ rơi có từ ngày 20/8 tại thôn Cộng Vũ.

"Lúc đó chúng tôi chỉ biết cho anh em nhặt được tờ rơi nào thu giữ lại và hủy đi vì cái này cũng là mặt không tích cực. Ngày 7/9 tôi cũng đã trao đổi với Chủ tịch huyện. Vụ việc cũng được báo cáo lên Chủ tịch UBND huyện xem có cách nào tháo gỡ với UBND xã cho hợp lý". Ông Thắm nói.

  • Khải Nguyên - Duy Công
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc