Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì trục trặc tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nữ diễn viên Lưu Mỗ Như qua đời ở tuổi 22 vì tự tử khiến không ít đồng nghiệp, bạn bè, khán giả xót xa.

Mới đây, tại vùng Giáp Giang (Tứ Xuyên, Trung Quốc) tìm thấy thi thể một cô gái trên con sông ở địa phương. Theo điều tra, nạn nhân là diễn viên Lưu Mỗ Như, 22 tuổi. Khi tìm thấy thi thể, Lưu Mỗ Như đang mặc áo sơ mi trắng và quần tối màu. Nữ diễn viên đã nhảy từ cầu Y Giang, thành phố Giáp Giang xuống sông vào khoảng 16h30 ngày 28/12.

luumonhu1=3.phunutoday.vn
 Hình ảnh hiện trường phát hiện thi thể Lưu Mỗ Như.

Có thông tin cho biết rạng sáng cùng ngày cô và bạn lái xe từ Thành Đô trở về nơi xảy ra vụ việc. Trên xe, tâm trạng cô không ổn định vì trục trặc trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên nghĩ quẩn, nảy sinh ý định tự sát. Sau nhiều lần bị bạn bè ngăn cản, Lưu Mưu Như vẫn quyết nhảy cầu quyên sinh.

luumonhu2.phunutoday.vn
 Hình ảnh nữ diễn viên lúc sinh thời

Được biết, Lưu Mỗ Như là nghệ sĩ có tiếng ở Tứ Xuyên. Cô có vốn hiểu biết rộng về các môn nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc. Hiện, cô sản xuất một bộ phim điện ảnh với vai trò biên kịch kiêm đạo diễn và tự mình tham gia diễn xuất. Tính đến ngày Lưu Mỗ Nhiên tự tử, bộ phim mới khai máy được một tháng. 

Xem thêm:

1. Tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin: 7 tháng điều trị, 3 lần hóa trị và 35 lần xạ trị

2. Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

3. Trấn Thành nói gì về tin đồn tham gia Táo Quân 2018?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn