Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Trong những năm tháng khủng hoảng tinh thần, MC Thanh Bạch từng cầm kéo để tự đâm chính mình.

 Là khách mời của chương trình "Sau ánh hào quang", MC Thanh Bạch đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống, sự nghiệp khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Những lầm lỡ trong quá khứ cũng như khoảng thời gian khủng hoảng khiến anh nghĩ đến cái chết,... lần đầu được nam MC chia sẻ trên sóng truyền hình.

thanhbach2.phunutoday.vn

Theo đó, nổi tiếng và thành công từ trẻ nên Thanh Bạch cũng mang tiếng là người chảnh, tỏ thái độ "ngôi sao". Nam MC kỳ cựu lần đầu tiết lộ bí mật sau những bộ cánh lòe loẹt, diêm dúa của anh. Mỗi lần đi show, anh luôn mang theo đến 3 va li với rất nhiều trang phục để tiện thay đổi.

Cùng với sự nổi tiếng, Thanh Bạch chia sẻ mình từng rất khó chịu nếu ekip chương trình để xảy ra sai sót. Nam nghệ sĩ từng thẳng thừng yêu cầu đuổi các nhân viên làm anh phật ý với lý do: "Tôi không thích làm việc chung”.

Được trọng vọng và có sức ảnh hưởng lớn là thế song những biến cố lớn trong năm 2007 đã đẩy anh cuống vực sâu. Đó là năm Thanh Bạch và Xuân Hương quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân. Lúc bấy giờ, mọi người vẫn nghĩ rằng do không hợp nhau nên họ chấp nhận chuyện chia tay và cho nhau cơ hội tìm kiếm một hạnh phúc mới. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết nội tình mọi chuyện ra sao.

thanhbach3.phunutoday.vn

Đau đớn và bế tắc, Thanh Bạch kể anh đã định cầm kéo để tự đâm vào tim. Trong phút giây ấy, hình ảnh của cha mẹ hiện lên đã níu tay anh lại. Thay vì đâm vào tim, Thanh Bạch cầm kéo cắt phăng mái tóc “luôn phải dựng đứng” suốt hàng chục năm qua và nhuộm màu bạch kim. Thời gian đó, anh bị công chúng “ném đá” không thương tiếc vì ngoại hình “quá sức chịu đựng” này.

Bên cạnh đó, Thanh Bạch cũng chia sẻ, người nổi tiếng áp lực khủng khiếp khiến cho nghệ sĩ mang cảm giác bỏ không được mà theo cũng không xong. Bản thân anh đã có 30 năm trong nghề nhưng vẫn không tránh khỏi những tổn thương, đau lòng trước những bình luận tiêu cực từ khán giả.

Xem thêm:

1. Mai Hồ bất ngờ tiết lộ 'sốc' về mối quan hệ hiện tại với Trấn Thành

2. Bật mí một ngày làm việc của Lý Nhã Kỳ trên siêu xe 40 tỉ khiến không ít người ngỡ ngàng!

3. Rộ tin đồn Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa Hậu Hoàn vũ 2017 để cưới chạy bầu?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link