Hình ảnh mỹ nhân ngực trần trên sao Hỏa gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh được cho là giống một phụ nữ có vòng 1 đầy đặn và mái tóc dài thướt tha đang bước đi trên sao Hỏa khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bức ảnh này được ghi lại bởi thiết bị tự hành sao Hỏa Curiosity của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA).

Sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã thu hút bình luận trên nhiều trang web của những người đam mê nghiên cứu không gian và vật thể bay không xác định (UFO).

Phần lớn mọi người đều cho rằng đó là một mỹ nhân ngoài hành tinh để ngực trần, tóc thả dài, vừa bước đi vừa nhìn chăm chú về phía Curiousity.

Hình ảnh mỹ nhân ngực trần trên sao Hỏa gây bão mạng.

Theo đó, trang UFO Sightings Daily mô tả: “Nó trông giống một người phụ nữ chỉ khoác hờ áo lên người. Bóng phản chiếu cho thấy người này có bầu ngực đầy đặn. Chúng tôi còn nhìn thấy 2 cánh tay có màu sáng hơn và thứ gì đó như đầu người có mái tóc dài”.

Tuy nhiến, cho đến giờ tác giả bài viết vẫn băn khoăn rằng liệu đây là bức tượng đã có từ lâu hay một người phụ nữ bằng da bằng thịt. Thông thường, tượng có thể dễ dàng bị phá hủy hay hư hỏng, do đó đây có thể là một sinh vật sống, người này lập luận.

Trước đó, các thiết bị thăm dò trên sao Hỏa từng nhiều lần ghi lại hình ảnh khiến người xem sửng sốt. Tuy nhiên trên thực tế, hầu hết đều được chứng minh chỉ là các khối đá.

Theo nhiều nhà khoa học, việc công nhận các vật thể lạ như dấu hiệu của sự sống ngoài hành tinh hay nhiều phát hiện khác trên bề mặt sao Hỏa, có thể chỉ là ảo giác pareidolia.

Đây là một hiện tượng tâm lý, xảy ra khi con người chú ý và tự nhận thức một hình ảnh đặc biệt nào đó.

Gần đây nhất, nhiều người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã phát hoảng khi tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) được chụp trên Sao Hỏa. Trong khi đó số người thì cho rằng đó có thể là một loài nhện chưa rõ nguồn gốc.

Robot thám hiểm phát hiện ra người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
Robot thám hiểm phát hiện ra người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
(Khám phá) - (Phunutoday)-Thông tin robot thám hiểm của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh khiến cư dân mạng xôn xao.
“Bỏng mắt” với ảnh “nóng” của cô gái 152kg
“Bỏng mắt” với ảnh “nóng” của cô gái 152kg
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù có cân nặng đến 152kg, cô gái vẫn tự tin làm mẫu ảnh và cho ra nhiều bức hình nude nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT