Cụ bà 101 tuổi "đánh bại" Covid-19 nhưng điều này mới khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau một tuần được điều trị Covid-19, cụ bà 101 tuổi đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính.

Mới đây, một cụ bà 101 đã "chiến thắng" cả cúm Tây Ban Nha, ung thư và Covid-19 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tổ quốc đưa tin, cụ Angelina Friedman, 101 tuổi, là thành viên tại một viện dưỡng lão ở Lake Mohegan. Ngày 21/3, cụ bà này được xác định dương tính với Covid-19 tại một bệnh viện ở New York. Sau 1 tuần điều trị tại đây và được cách ly tại viện dưỡng lão, ngày 20/4, cụ bà Angelina đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính trở lại.

Cụ bà 101 tuổi

Cụ bà 101 tuổi "đánh bại" Covid-19.

Về tình hình sức khỏe của cụ bà này, một quản trị viên tại viện dưỡng lão cho biết, cụ đã trở lại cuộc sống như trước đây của mình và ăn mừng như thể không có gì xảy ra.

Được biết, cụ bà 101 tuổi này không chỉ "đánh bại" Covid-19 mà cụ còn đã thoát được đại dịch cúm Tây Ban Nha.

Theo thông tin trên VnExpress, cụ Angelina Friedman sinh trên một con tàu từ Italy tới Mỹ năm 1918. Thời điểm này là đợt thứ 2 của đại dịch cúm Tây Ban Nha, khiến khoảng 50 triệu người chết. 

Mẹ của bà Angelina Friedman đã chết khi sinh bà trên tàu. Chính vì vậy, sau đó bà được hai người chị chăm sóc và họ đoàn tụ với cha ở Brooklyn. May mắn họ thoát được đại dịch cúm.

Đáng chú ý, trong 101 năm sống trên đời, cụ Friedman vẫn khỏe mạnh sau khi bị sảy thai, ung thư, nhiễm trùng huyết và bây giờ là một đại dịch thứ hai. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn