Hô biến nhanh răng xỉn màu ’đơn giản như đan rổ’ (P.2)

( PHUNUTODAY ) - Nếu những chiếc răng xinh của bạn bị ố vàng hoặc xỉn màu, bạn có thể thể áp dụng ngay những biện pháp đơn giản sau tại nhà nhé để lấy lại nụ cười tự tin cho mình chỉ sau vài phút áp dụng.

(Tự trang điểm)- Nếu những chiếc răng xinh của bạn bị ố vàng hoặc xỉn màu, bạn có thể thể áp dụng ngay những biện pháp sau tại nhà nhé để lấy lại nụ cười tự tin cho mình chỉ sau vài phút áp dụng.

6. Muối

Muối là một trong những tác nhân làm sạch răng cho mọi  lứa tuổi vì nó giúp bổ sung các khoáng chất mà răng bị mất răng và giúp lấy lại độ trắng sáng cho răng của bạn.

Bạn có thể sử dụng muối thường xuyên vào mỗi buổi sáng như một loại thuốc đánh răng thay vì kem đánh răng. Một lựa chọn khác là trộn muối chung với than và sau đó sử dụng nó đánh răng thường xuyên.

Bạn cũng có thể trộn muối chung với baking soda và sau đó sử dụng nó để chà răng nhẹ nhàng nhằm giảm các vết ố và xỉn vàng trên răng của bạn.

Ảnh MH
Nếu những chiếc răng xinh của bạn bị ố vàng hoặc xỉn màu, bạn có thể thể áp dụng ngay những biện pháp sau tại nhà nhé để lấy lại nụ cười tự tin cho mình chỉ sau vài phút áp dụng.

Khi sử dụng muối, bạn cần phải cẩn thận. Bởi muối cũng có thể gây thiệt hại cho nướu răng và men răng nếu lạm dụng sử dụng.

7. Than củi

Than củi là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà được biết đến là phương pháp tốt nhất để hô biến hàm răng xỉn màu và răng vàng. Bởi từ lâu, than được coi là một tinh thể hóa làm trắng răng hiệu quả.

Theo đó, bạn có thể trộn một chút bột than với kem đánh răng và sử dụng nó để nhẹ nhàng đánh răng. Thực hiện điều này 2 lần mỗi ngày để làm cho răng của bạn trắng sáng lấp lánh.

Cùng với than củi, bạn cũng có thể sử dụng đống tro tàn của bánh mì bị cháy và hương thảo cháy để làm cho răng của bạn trắng hơn.

8. Vỏ cam

Bạn cũng có thể làm sạch răng bằng vỏ cam tươi để làm giảm những mảng bám ố vàng tích lũy trên răng của bạn.

Để làm cho răng của bạn trắng, bạn có thể chà vỏ cam trên răng của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ. Các vitamin C và can xi trong vỏ cam sẽ chống lại tất cả các vi sinh vật qua đêm.

Trong vòng một vài tuần, bạn có thể nhận thấy kết quả bất ngờ. Và răng của bạn sẽ xuất hiện sáng bóng hơn, mạnh khỏe hơn và trắng hơn.

Nếu không có vỏ cam tươi, bạn có thể sử dụng vỏ cam đã sấy khô hoặc bột vỏ cam.

9. Hydrogen Peroxide (Oxy già)

Các tác dụng tẩy trắng nhẹ của hydrogen peroxide cũng có thể giúp đỡ nhiều trong việc thoát khỏi hàm răng vàng hoặc xỉn màu.

Theo đó, bạn hãy súc miệng với dung dịch có tên hydrogen peroxide để giảm ố vàng trên răng. Trong khi súc miệng, tuyệt đối không để nuốt hydrogen peroxide. Đồng thời bạn có thể tạo một miếng dán baking soda với nước oxy già và sử dụng nó để đánh răng nhẹ nhàng.

Sau đó đánh răng thường xuyên để làm trắng răng của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là bạn cần phải sử dụng hydrogen peroxide với sự thận trọng vì nó có thể gây ra kích thích nướu răng và làm cho răng nhạy cảm.

10. Cây sầu đâu

Bạn cũng có thể sử dụng cành lá cây sầu đâu để làm trắng răngxỉn màu của bạn. Theo đó, bạn có thể nhai là cây này để giải quyết các vấn đề về răng miệng và xóa đi các vết vàng ố trên răng.

Đồng thời bạn có thể sử dụng dầu sầu đâu và trộn nó với kem đánh răng thường xuyên. Sau đó sử dụng nó để đánh răng.

Ảnh MH
Những biện pháp khắc phục đơn giản tại nhà sau đây có thể điều trị, hô biến những hàm răng xỉn màu, hàm răng ố vàng để trở nên trắng sáng hơn và hơi thở thơm tho hơn.

Do tính chất làm se và sát trùng, thường xuyên sử dụng dầu sầu đâu cũng giúp để thoát khỏi hôi miệng và sâu răng.

Lưu ý:

Những biện pháp khắc phục đơn giản tại nhà sau đây có thể điều trị, hô biến những hàm răng xỉn màu, hàm răng ố vàng để trở nên trắng sáng hơn và hơi thở thơm tho hơn.

Song song với những biện pháp khắc phục, bạn cần phải thực hành vệ sinh răng miệng thường xuyên để tận hưởng răng miệng sạch sẽ.

Nếu sau khi áp dụng những biện pháp chăm sóc răng miệng trên mà bạn vẫn không có được kết quả tốt thì rất nên phải tham khảo ý kiến một bác sĩ nha khoa.

  • Phương Hạ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn