Hồ Hà phải học Jennifer Phạm cách lộ nội y

06:23, Thứ bảy 18/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Cùng xuất hiện trong một sự kiện, cùng mặc trang phục xuyên thấu để lộ nội y bên trong nhưng Hồ Ngọc Hà còn phải học thêm Jennifer Phạm về kỹ năng khoe đồ lót khi mặc những đồ trong suốt như vậy.

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, cùng mặc trang phục xuyên thấu để lộ nội y bên trong nhưng Hồ Ngọc Hà còn phải học thêm Jennifer Phạm về kỹ năng khoe đồ lót khi mặc những đồ trong suốt như vậy.

[links()]

Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm trong công cuộc diện đồ trong suốt: kẻ  8 lạng, người nửa cân.
Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm trong công cuộc diện đồ trong suốt: kẻ 8 lạng, người nửa cân.

Tối 16/8, Hồ Ngọc Hà và Jennifer Phạm cùng xuất hiện trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Hai bà mẹ một con không hẹn mà cùng gặp nhau trong việc lựa chọn trang phục có phần thân trong suốt.

Jennifer Phạm là MC của đêm tiệc. Mẹ bé Bảo Nam chọn cho mình chiếc váy màu bạc, thân trên ren trong suốt thêu hoạ tiết, mô phỏng hình tượng mỹ nhân ngư. Chiếc áo bra bên trong cũng được Jennifer lựa chọn kỹ càng, tiệp màu và dáng hoàn toàn với chiếc váy lộng lẫy bên ngoài.

Còn Hồ Ngọc Hà đứng trên sân khấu hát. Cô chọn cho mình chiếc sơ mi sheer màu đen làm từ vải voan cũng trong suốt. Hai bên ngực áo được điểm thêm túi màu đen để che đi phần nhạy cảm. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Hồ Ngọc Hà là chọn áo bra không khéo. Đồ lót màu rêu chì đã khiến toàn bộ trang phục của cô bị lỗi hoàn toàn. Chưa kể khi biểu diễn quá nhiệt tình, áo ngoài xộc xệch càng khiến bà mẹ một con trở nên lếch thếch.

Về khoản nội y khoe vòng 1 thì có lẽ Hồ Ngọc Hà còn phải học tập Jennifer Phạm thêm nhiều.

Biểu diễn quá xung, chiếc áo bra không liên quan càng làm Hồ Ngọc Hà bị mất điểm.
Biểu diễn quá xung, chiếc áo bra không liên quan càng làm Hồ Ngọc Hà bị mất điểm.
 
  •  Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc