Hồ Ngọc Hà - Đông Nhi sẽ phải ôm nhau khóc thét lên khi nhìn lại những hình ảnh này

( PHUNUTODAY ) - Đến những mỹ nhân mặc đẹp như Hồ Ngọc Hà - Đông Nhi cũng gặp phải sự cố hớ hênh này khi chụp ảnh với những ánh đèn flash.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng gây nên cuộc

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng gây nên cuộc "tranh cải nảy lửa" trên mạng với trang phục này. Không ít người hâm mộ lên tiếng bênh vực cô và cho rằng đây là sự cố do đèn flash chứ trang phục này hoàn toàn kín đáo vì đã có 1 lớp áo lót bên trong.

Nổi tiếng là người ăn mặc kín đáo và chỉn chu hiếm ai bì kịp nhưng Đông Nhi vẫn có lần dính phải sự cố thời trang do không lường trước được ánh sáng

Nổi tiếng là người ăn mặc kín đáo và chỉn chu hiếm ai bì kịp nhưng Đông Nhi vẫn có lần dính phải sự cố thời trang do không lường trước được ánh sáng "phản chủ".

Hồng Quế cũng trông như

Hồng Quế cũng trông như "không mặc gì" dưới ánh đèn flash. Cô cũng bị chỉ trích vì trang phục xuyên thấu gây phản cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ của một chương trình khá trang trọng.

Thu Minh đã gặp sự cố trang phục đáng quên gần đây. Chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận đèn flash đã

Thu Minh đã gặp sự cố trang phục đáng quên gần đây. Chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận đèn flash đã "hại" mình khi diện trang phục này trên sân khấu. Chiếc áo trở nên "trong suốt" khiến cô trông gần như không mặc gì.

Phương Thanh cũng cảm thấy

Phương Thanh cũng cảm thấy "bối rối" vì sự hớ hênh không đáng có này của mình.

Khi tham gia một sự kiện, vì không biết mình gặp sự cố về trang phục nên người đẹp khá thoải mái di chuyển, chụp hình cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Khi tham gia một sự kiện, vì không biết mình gặp sự cố về trang phục nên người đẹp khá thoải mái di chuyển, chụp hình cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn biết cách khiến người khác phải ngất ngây trước nhan sắc thanh thuần và phong cách thời trang nhẹ nhàng của mình.  Bộ váy công chúa dễ thương này sẽ ghi điểm tuyệt đối nếu như không lộ nội y kém duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2016 luôn biết cách khiến người khác phải ngất ngây trước nhan sắc thanh thuần và phong cách thời trang nhẹ nhàng của mình. Bộ váy công chúa dễ thương này sẽ ghi điểm tuyệt đối nếu như không lộ nội y kém duyên.

Bộ váy hồng khóe ngực rất phù hợp với vóc dáng yêu kiều của

Bộ váy hồng khóe ngực rất phù hợp với vóc dáng yêu kiều của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh nếu như không có điểm trừ: lộ nội y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link