Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng mỉa mai một người sau ồn ào chuẩn bị cưới Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ lên tiếng với giọng điệu mỉa mai 1 ai đó dù đang hạnh phúc bên Kim Lý khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Nữ hoàng giải trí đang có những ngày đầy ngọt ngào và rạng ngời bên cạnh người tình Kim Lý trong chuyến công du Paris. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện một tinh thần phấn chấn, vui vẻ và đầy lạc quan, tích cực. Tuy vậy, không rõ ai đó đã nói lời động chạm làm “chị đại” sáng ra đã buông những lời khó chịu trên instagram.

“Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt. Ộp ộp cứ ngỡ mình hay nhất“. “Có giỏi thì bước ra ngoài đi. Say hello với bạn bè thế giới thôi xem có làm được không“. “Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài“, Hồ Ngọc Hà viết liền ba dòng tâm trạng trên story.

1aaaaa
2
Động thái của Hồ Ngọc Hà được cho là đang mỉa mai 1 người nào đó.

Động thái của Hồ Ngọc Hà được cho là đang mỉa mai 1 người nào đó.

Vẫn chưa rõ nguồn cơn khiến nữ hoàng giải trí mất một buổi sáng đẹp trời ở Pháp xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, có thể thấy cô nhắm đến một người cụ thể đang lôi tên cô vào câu chuyện của họ. Điều trùng hợp là gần đây, ca sĩ Lệ Quyên khi trả lời phỏng vấn thường nhắc đến mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và khẳng định cả hai không có mâu thuẫn gì.

Hiện tại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang ở Pháp, chuẩn bị cho nhiều kế hoạch kinh doanh cũng như âm nhạc trong thời gian tới.

Hiện tại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang ở Pháp, chuẩn bị cho nhiều kế hoạch kinh doanh cũng như âm nhạc trong thời gian tới.

Cách đây ít hôm, Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ của cô và Kim Lý trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi của mình. Trong hình nữ ca sĩ và người tình mặc đồ màu trắng ngoài ra cô còn đội khăn voan trên đầu giống như cô dâu, thậm chí hình ảnh còn có dòng chữ là ngày 3.3.2019 giống như ngầm thông báo ngày cưới khiến nhiều người thoạt nhìn sẽ cho rằng họ đang chụp ảnh cưới.

Hai chi tiết này khiến nhiều khán giả phải tò mò. Đa phần khán giả cho rằng bức ảnh này chính là ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, ngày 3.3 chính là ngày mà cả hai tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, không ít fan hâm mộ lại nhận định đây chính là ngày mà “Nữ hoàng giải trí” lựa chọn để tung ra một sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Kim Lý. 

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Dù vẫn chưa biết chính xác Hồ Ngọc Hà – Kim Lý có kết hôn hay không, nhưng cộng đồng mạng vẫn thi nhau vào để lại lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi này.

Dưới bức hình mới này của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", nhiều người mong muốn sớm được thấy đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bởi dịp đầu năm 2019 vừa qua, gia đình nữ ca sĩ cũng đã có chuyến sang Thụy Điển để "thăm hỏi gia đình thông gia tương lai". Tuy nhiên, sau đó Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính lại là cô chỉ đang chuẩn bị ra son mới mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link