Hồ Ngọc Hà: Chính mọi người khen tôi thông minh, sắc sảo

( PHUNUTODAY ) - Trong bức thư này, Hà Hồ cho biết, ít nhất cũng đã được chính mọi người khen thông minh, sắc sảo.

Trước các ý kiến trái chiều của cư dân mạng xung quanh nhận xét của Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ 1 bức tâm thư trên trang cá nhân của đội mình. Bức thư này đã được xác nhận  do Hồ Ngọc Hà viết. Trong bức thư này, Hà Hồ cho biết, ít nhất cũng đã được chính mọi người khen thông minh, sắc sảo.




Sau đây là bức tâm thư của Hà Hồ:

"Cuộc sống là thế, khen chê chỉ cách nhau 1mm. Nếu sống không có lập trường và quan điểm cũng bị chôn vùi bởi dư luận. Tại sao ta có thời gian để minh chứng, trưởng thành, học hỏi những điều mình thiếu sót, chuộc lỗi những sai lầm... Nếu ai cũng có được sự tiên đoán, thì cần gì tìm đến các nhà tiên tri hay ở đây chúng ta vẫn tìm đến các "thầy bói".

Tôi đọc hết những lời bình luận, ác ý có, đóng góp xây dựng có, và có cả những sự xúc phạm. Có bao giờ khi bàn luận một vấn đề các bạn đặt mình vào vị trí của họ để nói một cách công tâm mà không có cảm tính ở trong đó? Tôi tin là rất ít, vì sở thích số đông là chà đạp người khác chứ ít khi nói lời động viên. Đọc đến đây các bạn tự hỏi vì sao tôi lại rảnh rỗi để nói điều này!

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư: Tôi nghiệm ra một điều như tôi từng chia sẻ mấy ngày trước và ngay tức khắc bị dư luận bóp méo theo cách nghĩ của mọi người.


Tự hiểu nhé! Tôi không nói thêm, sai đúng thế nào là quyền lựa chọn của các bạn, tôi cũng đã sai lầm nhiều trên đường đời của mình và tôi nghiệm ra một điều như tôi từng chia sẻ mấy ngày trước và ngay tức khắc bị dư luận bóp méo theo cách nghĩ của mọi người.

Ai cũng đáng để mình học hỏi, nếu tôi không lắng nghe, không trau dồi, không khiêm tốn (mặc dù chẳng có gì để tự hào nhiều), không tôn trọng trên dưới, trước sau thì chắc chắn chẳng có tôi của hôm nay (ít nhất cũng đã được chính mọi người khen thông minh, sắc sảo).

Tôi mong các bạn đã yêu quý chúng tôi hãy giữ vững lập trường với trái tim của các bạn, đừng hôm nay nói yêu, mai nói bớt rồi lần sau lại bảo cũng được hoặc tệ hơn là giá như đừng yêu cái "lũ" này.

Để yêu một người khó hơn ghét, mà sống trên đời chắc chắn chúng ta đều thích làm việc khó hơn là dễ đúng không? Nếu chúng tôi không thành công nhưng trên cả thành công là chúng tôi đã luôn sống hết mình vì các bạn, vì những người yêu chúng tôi không bị hụt hẫng, thất vọng.

Tôi sợ nhất là đánh mất niềm tin (vì phải làm gì mới bị như thế) chứ còn ghét, tôi chưa bao giờ màng đến vì những điều đó đều là vô cớ. Nào bây giờ tiếp tục "ném đá" nếu như vậy làm các bạn vui nhé. Hơn 10 năm qua, tôi cũng đã kịp "sưu tầm" nhiều "rổ rá" lắm rồi".
 

Vỗ mông

Ngay sau khi bài phỏng vấn diva Thanh Lam nói thẳng khả năng "làm thầy" của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà xuất hiện, cư dân mạng rất nóng lòng chờ đợi phát ngôn chính thức của những người trong cuộc về chuyện họ "sẽ dạy thí sinh bằng cái gì". Tuy nhiên cả hai đều im lặng.

Bất ngờ, tối 15/8, Hồ Ngọc Hà đã post lên fanpage chính thức của mình dòng status được cho là mượn con trai để nói khéo Thanh Lam:

"Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó: Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua.

Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân. Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo... (vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương)...".

Hà Hồ vỗ mông con để đáp lời Thanh Lam

Kèm theo đó là hình ảnh một đứa trẻ nằm sấp, mặc mỗi chiếc quần tã "Supper man".

Học bài ’giết’ nhau để tồn tại của thí sinh The Voice

 

  • Bắc Lưu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn