Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn Kim Lý, Đàm Thu Trang bất ngờ 'úp mở' điều này với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là của Cường Đô la khiến không ít người ngỡ ngàng và cho rằng cặp đôi đã chính thức là một cặp.

 Thời gian qua, cư dân mạng không ít lần được dịp xôn xao khi trước hàng loạt động thái bất ngờ của sao Việt. Cường Đô la và Đàm Thu Trang trở thành tâm điểm của dư luận khi sau khoảng thời gian im lặng, cặp đôi đã công khai đăng ảnh của nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, người mẫu Đàm Thu Trang cũng "úp mở" ảnh Cường Đô la. Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải hình ảnh chụp từ đằng sau của một người đàn ông đang chơi mô hình máy bay trực thăng. Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn để lại bình luận: “Him” (Tạm dịch: “Anh ấy”).

damthutrang1.phunutoday.v

Dòng trạng thái được Đàm Thu Trang chia sẻ.

Chia sẻ của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn người đàn ông trong bức ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải chính là Cường Đôla bởi dáng người rất giống anh và vị doanh nhân sinh năm 1982 này cũng có thú vui chơi mô hình máy bay.

Trước đó, trên trang Instagram, Cường Đô la chia sẻ ảnh lái xe thư giãn vào ngày cuối tuần. Điều bất ngờ là người lái một chiếc xe khác ngay cạnh anh chính là người mẫu Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên Cường Đô la công khai khoe ảnh "bạn gái tin tin đồn" trên mạng xã hội.

damthutrang3.phunutoday.v

Cường Đôla lần đầu công khai hình ảnh "bạn gái tin đồn" trên mạng xã hội.

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, dù chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình nhưng hai người luôn có cách thể hiện tình cảm khéo léo trên trang cá nhân. Theo nhiều nguồn tin, Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều tình cảm từ con riêng của Cường Đôla - bé Subeo. Cuối tháng 10 vừa qua, người đẹp 28 tuổi còn đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Trung thu.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la có 2 năm hẹn hò với Hạ Vi tuy nhiên anh chưa từng có hành động thể hiện sự nghiêm túc gắn bó như lần này. Hồi tháng 9, trên trang cá nhân của doanh nhân phố núi và người mẫu Đầm Thu Trang đồng loạt cập nhật trạng thái Đã đính hôn. Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn với ai, nhưng việc họ cùng lúc chia sẻ tin vui này cùng loạt tin đồn trước đó khiến cư dân mạng có thể khẳng định, người đẹp chính thức bước vào cuộc đời Cường Đô la sau Hồ Ngọc Hà chính là Đàm Thu Trang.

damthutrang2.phunutoday.v

Nhiều cư dân mạng nhận xét, nhan sắc của Đàm Thu Trang không nổi bật bằng các bóng hồng trước của Cường Đôla.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Cô từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang giành được những giải thưởng nổi bật như: Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link