Những hình ảnh hiếm hoi lễ dạm ngõ của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi!

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những hình ảnh nhà bạn trai kém 8 tuổi đến dạm ngõ, nói chuyện khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, trên trangcá nhân, Lâm Khánh Chi bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc và xúc động khi gia đình bạn trai đến nhà dạm ngõ cầu hôn. "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức..." - nữ ca sĩ viết.

khanhchi1.phunutoday.vn

 

khanhchi2.phunutoday.vn

 

Có thể thấy Lâm Khánh Chi và bạn trai Trần Phi Hùng diện đồ khá giản dị đứng bên cạnh đấng sinh thành. Điều đặc biệt, Lâm Khánh Chi tiết lộ trong ngày vui của mình khi gia đình nhà chồng hỏi về sính lễ để nhà trai chuẩn bị, câu trả lời là: "Mẹ chồng tôi hỏi ba mẹ tôi cần gì trong ngày hôn lễ để ba mẹ chồng tôi chuẩn bị. Ba tôi trả lời tôi chỉ cần 1 cặp đèn để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi...chỉ mong sao cho 2 đứa thật hạnh phúc là ba mẹ vui lòng...Tôi và mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt...tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi..." - Lâm Khánh Chi nghẹn ngào.

Cuối cùng, nữ ca sĩ chuyển giới xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, các anh chị đồng nghiệp, ekip và khán giả một cách chân thành nhất. "Cám ơn cha mẹ 2 bên đã yêu thương và cho con được hãnh diện với đời...Con nguyện báo hiếu cha mẹ đến suốt đời, nguyện kiếp sao được làm con của cha mẹ...Con yêu ba mẹ nhiều lắm" - người đẹp bày tỏ.

khanhchi5.phunutoday.vn

 

khanhchi3.phunutoday.vn

 

khanhchi4.phunutoday.vn

 

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã xác nhận việc lên xe hoa với bạn trai kém 8 tuổi vào ngày 28/12 tới đây. Được biết, đám cưới sẽ diễn ra tại nhà chú rể ở Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) và thành phố Hồ Chí Minh. Ông xã tương lai của Lâm Chi Khanh sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Phi Hùng hiện là một doanh nhân tại Long Hải. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. 

Nữ ca sĩ bộc bạch, cô thầm cảm ơn duyên số đã cho cô gặp ông xã tương lai - một người đàn ông đúng chuẩn mực, yêu cô thật lòng mà không cần đòi hỏi sẽ nhận lại được những gì. Đặc biệt, bố mẹ chồng tương lai biết con dâu đã từng chuyển giới nhưng vẫn xem cô là con gái thực sự. Nữ ca sĩ được khen khéo léo, giỏi giang và xinh đẹp như những người phụ nữ khác. "Tôi hiện tại cũng là phụ nữ thực sự rồi nên không còn nhiều rào cản" - Lâm Khánh Chi nói.

khanhchi6.phunutoday.vn

Cũng theo Lâm Khánh Chi, trong ngày cưới sẽ có dàn phù rể 10 người gồm những ngôi sao trong showbiz. Dàn phù dâu sẽ là 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành. Về phần trang phục, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech. Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Riêng cô dâu, với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link