Hồ Ngọc Hà “đụng hàng” Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Ngọc Anh

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ có gu thời trang đã chọn chiếc đầm này dù biết sẽ đụng hàng, có thể vì chiếc đầm “nịnh dáng” này có sức hút mãnh liệt với bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà.

(Phunutoday) - Chiếc váy xẻ cao có xuất xứ trong bộ sưu tập "Bonjour Hà Nội" của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Chiếc đầm được thiết kế mang phong cách Pháp tinh tế và gợi cảm giúp các mỹ nhân độn thêm dáng cao và khoe được chân dài miên man!

[links()]



Chính vì sự tinh tế này mà hàng loạt mỹ nhân Việt trưng diện trên sân khấu, trên sàn diễn, hay đi dự tiệc,…

Chiếc đầm lần đầu tiên ra mắt công chúng là trong đêm “Thời trang và cuộc sống” do chân dài Ngọc Quyên trình diễn hồi đầu tháng 10. Tiếp đến, cuối tháng 11, chân dài Hoàng Yến tiếp tục trình diễn thiết kế được xẻ cao táo bạo này của BST Joli Poli.

Ngọc Quyên trình diễn hồi đầu tháng 10.
 

Tuy nhiên, khi đến lượt Hoàng Yến trình diễn thì chiếc đầm được biến tấu mang phong cách trẻ trung hơn, nó được kết hợp với chiếc áo quây bằng họa tiết ren màu trắng. Với sự kết hợp này, model Hoàng Yến trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn rất nhiều, còn phần dưới vẫn giữ nguyên bản.

Võ Hoàng Yến quyến rũ với bộ đầm tinh tế, đẹp mắt
 

Có thể vì ưu chuộng phong cách thời trang vừa cổ điển, vừa hiện đại mà Sao mai Ngọc Anh cũng lựa chọn chiếc đầm độc đáo này trong đêm chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Khi diện nó, Ngọc Anh tôn thêm được khá nhiều về chiều cao còn độ quyến rũ thì có phần bị giảm.

Bởi Ngọc Anh đã kết hợp nó với chiếc áo sơ mi kẻ ô. Có thể sự kết hợp này của Ngọc Anh là có chủ đích, bởi trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo thì trang phục chỉ là một phần hỗ trợ bài thi quan trọng là sự ăn nhập với bạn diễn cũng như chất lượng của giọng hát là yếu tố tiên quyết.

Ngọc Anh đã kết hợp chiếc đầm xẻ cao táo bạo với chiếc áo sơ mi kẻ ô.
 

Ngọc Anh đã có sự lựa chọn phù hợp với nội dung bài hát và hài hòa với bạn diễn, chính vì vậy khi diện chiếc đầm này, Ngọc Anh nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng.

Đến nay, chân dài thành công nhất khi lấn sân ca nhạc Hồ Ngọc Hà đã “bê nguyên” sản phẩm của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư mà Ngọc Quyên đã mặc trình diễn khi sản phẩm ra mắt.

Hồ Ngọc Hà đã “bê nguyên” sản phẩm của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư mà Ngọc Quyên đã mặc trình diễn khi sản phẩm ra mắt
 

Nữ ca sĩ có gu thời trang gần như đẹp nhất trên sân khấu ca nhạc lựa chọn chiếc đầm này dù biết sẽ đụng “chan chát” các đồng nghiệp, có thể vì chiếc đầm “nịnh dáng” này đã có sức hút mãnh liệt với bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà.

Cùng ngắm các mỹ nhân đụng nhau thiết kế của Phạm Đặng Anh Thư:

Hồ Ngọc Hà Ngọc Quyên
 
 
 
Hoàng Yến lại trưng diện chiếc đầm với áo quây họa tiết ren trắng Ngọc Anh kết hợp chiếc đầm với áo sơ mi kẻ ô
 
Hoàng Yến cũng khiến mọi người phải thót tim và lo sợ vì trang phục cô mặc trong bộ sưu tập Joli Poli rất có thể phản chủ, bởi chiếc đầm được thiết kế xẻ cao quá táo bạo.
 
 
Ngọc Anh trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo
 
 
 


 

  • Phương Trịnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn