Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi diện dép "chổi lau nhà" ở Paris

( PHUNUTODAY ) - Đôi dép "giẻ lau nhà" trở nên lộng lẫy bội phần khi được nữ hoàng giải trí Hà Hồ sử dụng.

Mới đây, một fashionista có tiếng tại TP.HCM lên mạng "than thở" khi mua phải một đôi giày "giẻ lau nhà" của một nhãn hàng bình dân. Tuy nhiên, điều này chẳng khiến nữ hoàng giải trí ai ngại, cô tự tin diện nó vớidòng ghi chú hài hước: "Rất ấm và vui, hihi, vừa tiền cũng có cái vui của nó."

ha-ho 1

 Hồ Ngọc Hà và đôi guốc tua rua của Zara. Ảnh: Chụp màn hình. 

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà thành cái tên hot khi được mời tham dự tuần lễ thời trang Milan, người đẹp liên tục lọt vào top những sao ăn mặc đẹp sánh ngang các chân dài hàng đầu thế giới như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Naomi Campbell.... Trước đó nữ ca sĩ còn được tạp chí Vogue Italy xếp vào nhóm những nhân vật nổi bật ở Tuần thời trang Milan.

ha-ho 3

 Hình ảnh đăng trên trang web của Zara. Ảnh: Chụp màn hình. 

Được biết, Hồ Ngọc Hà trở thành Đại sứ thương hiệu thời trang Gucci tại Việt Nam. Chính vì vậy, người đẹp luôn diện những bộ đồ hiệu xa xỉ từ hàng thời trang này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô còn được biết đến là một trong những sao Việt rất chuộng sản phẩm bình dân (giá trên dưới 1 triệu đồng) của các hãng bán lẻ như Zara, H&M...

HO-NGOC-HA-5

 Hồ Ngọc Hà được chú ý tại Milan

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà mặc gì cũng đẹp với chiều cao 1,73 m và vóc dáng mảnh mai. Sau chuyến tham dự tuần lễ thời trang Milan thì mới đây bà mẹ một con lại tiếp tục sang Paris để tham dự show thu đông 2017 của Gucci.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn