Hồ Ngọc Hà gây sốc với hình ảnh ngồi lên đùi bạn trai giữa nơi đông người

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của NTK Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng.

Mới đây nhất vào tối 17/12, hàng loạt các sao Việt tên tuổi đã cùng nhau có mặt trong buổi tiệc sinh nhật để chúc mừng nam thiết kế tài năng Lý Quí Khánh. Là những người bạn vô cùng thân thiết, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có một món quà bất ngờ dành tặng anh, chính là màn song ca "Gửi Người Yêu Cũ" cực hài hước.

Để chúc mừng sinh nhật NTK Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có một món quà bất ngờ dành tặng anh, chính là màn song ca

Để chúc mừng sinh nhật NTK Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có một món quà bất ngờ dành tặng anh, chính là màn song ca "Gửi Người Yêu Cũ" cực hài hước.

Tại đây với khả năng "giả giọng" thành thần, nam danh hài Trấn Thành đã trổ tài "nhập vai" từ Khánh Ly, Thanh Lam cho đến chính chủ nhân ca khúc khiến "nữ hoàng giải trí" và toàn thể khách mời được dịp cười lăn lộn. Tuy nhiên gây chú ý nhất trong màn trình diễn song ca của Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà chính là khoảnh khắc "Nữ hoàng giải trí" vô tư ngồi trên đùi Kim Lý, đúng chuẩn cặp đôi thực thụ.

Đặc biệt ngay trong phần trình diễn song ca Hà Hồ vô tư ngồi trên đùi Kim Lý, đúng chuẩn cặp đôi thực thụ.

Đặc biệt ngay trong phần trình diễn song ca Hà Hồ vô tư ngồi trên đùi Kim Lý, đúng chuẩn cặp đôi thực thụ.

Được biết trong bữa tiệc thân mật chúc mừng tuổi mới của Lý Quí Khánh, ngoài Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành và Kim Lý thì còn có sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như: Quang Linh, Đoan Trang, BB Trần - Hải Triều, Uyên Linh, Liên Bỉnh Phát, Ali Hoàng Dương, Huy Trần.

Empty
Empty

Mọi người đã cùng nhau có mặt tại nhà hàng của chính NTK để dùng bữa tối thân mật trước khi cùng đi uống rượu. Trong số đó, Hồ Ngọc Hà "chạy show" nhiều nhất. Dù "Nữ hoàng giải trí" phải xuất hiện tại sự kiện thời trang, đến chúc mừng Thanh Hằng ra mắt phim mới nhưng vẫn không bỏ lỡ tiệc sinh nhật của người em mình quý mến bao năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link