MC Cát Tường chia sẻ cuộc sống hậu ngừng dẫn ''Bạn muốn hẹn hò'', lần đầu nói về tin đồn xích mích Nam Thư

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với diễn viên Nam Thư.

Vừa qua, sau khi thực hiện xong đêm liveshow kỉ niệm sinh nhật mình, diễn viên Cát Tường đã chia sẻ với công chúng và báo chí nhiều điều về cuộc sống hiện tại.

Khi làm liveshow này, tôi bị vỡ tiếng, khàn giọng, liên tục phải chích thuốc, uống thuốc. Mấy ngày gần đây, ngày nào tôi cũng phải chích kháng sinh để có thể hát được cho khán giả nghe với chất giọng trong hơn một chút.

Tôi làm liveshow nhưng nhiều người giận tôi lắm vì không đủ vé trong khi nhiều người rất muốn đến xem. Tôi không bán vé mà phát miễn phí hết, nên chỉ sau 3 tiếng phát ra là hết sạch. Vì vậy, tôi rất buồn khi nhiều người không đến xem được.

So với những nghệ sĩ, ca sĩ khác thì số tiền làm liveshow của tôi không nhiều, nhưng đúng là từ trước đến giờ chưa có nghệ sĩ diễn kịch nào làm như tôi.

cat-tuong-dung-ban-muon-hen-ho-co-rat-nhieu-hop-dong-nguon-tien-khac-den-voi-toi-772e95

Trong 24 năm làm nghề, có những biến cố, đoạn đường chông gai xảy đến với tôi. Có những lúc tôi ngừng hẳn sự nghiệp của mình biến cố. Nhưng vẫn có những động lực giúp tôi trở lại với nghề và tiếp tục hoạt động đến tận bây giờ.

Biến cố trong cuộc đời tôi nhiều lắm. Chẳng hạn, khi mới bước vào nghề, tôi còn non dại nên gặp nhiều chuyện. Sau này lập gia đình, lại có những biến cố hôn nhân dẫn đến tan vỡ, khiến tôi bỏ nghề 5 năm.

Trong công việc, có nhiều khó khăn xảy đến với tôi. Hồi đó tôi đầu quân cho sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần nhưng đang phát triển thì sân khấu đó lại đóng cửa, khiến tôi không có chỗ diễn.

Tôi đầu tư và kết hợp với một nhóm nhạc, nhưng vì không có lợi nhuận nên tạm nghỉ hai năm nay.

cat-tuong-dung-ban-muon-hen-ho-co-rat-nhieu-hop-dong-nguon-tien-khac-den-voi-toi-3e0cb7

Rồi gần đây nhất, tôi phải dừng làm MC Bạn muốn hẹn hò. Nói tôi không buồn, không stress thì không đúng vì tôi phải dừng một công việc quá thân thuộc, tạo nên tên tuổi cho tôi.

Dù rất buồn nhưng tôi không thể gục ngã vì cuộc đời tôi đã trải qua nhiều biến cố rồi. Lúc đó, tôi stress khoảng mấy tháng nhưng rồi cũng nhận ra cánh cửa này đóng sẽ có cánh cửa khác mở ra.

Quả nhiên, sau khi dừng Bạn muốn hẹn hò, có rất nhiều hợp đồng, nguồn tiền khác đến với tôi.

NGUYEN_BA_NGOC5045_Zing

Những cái mới khiến tôi không còn thâm niên như trước nhưng lại tạo ra cơ hội mới cho tôi. Và dù thế nào tôi cũng phải tiếp tục sống cho tương lai, ước mơ.

Hiện tại, sức trẻ của tôi vẫn còn một chút, nếu qua đi sẽ không lấy được, nên tôi muốn sống chết hết mình cho nghề một lần nữa.

Con gái tôi năm nay đã 18 tuổi rồi nên những chuyện thất bại trong quá khứ, tôi không muốn nhắc đến nữa. Đó không còn là chuyện buồn mà là kỷ niệm. Trong cuộc sống phải có lúc vui lúc buồn, lúc đau khổ tận cùng để người ta cảm nhận được giá trị của nó. Nghệ sĩ cũng phải đau khổ mới có cảm xúc để đưa vào vai diễn của mình.

Nhờ có những gãy đổ, mất mát mà tôi có nhiều trưởng thành hơn trong cuộc sống ngày hôm nay.

Cat-tuong-2

Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống của mình. Ba mẹ tôi vẫn đầy đủ sức khỏe để sát cánh cùng tôi, con gái tôi đã vào đại học bên Úc còn bản thân tôi cũng ổn định công việc và có nhiều kế hoạch mới.

Tình yêu thì tôi chưa có. Tôi vẫn đang độc thân và tìm kiếm một tình yêu mới. Duyên mới thì tôi đón nhận, tôi không chờ đợi như trước đây.

Con gái tôi bản năng giống tôi, yêu thích ca nhạc từ nhỏ nhưng lại không theo nghệ thuât mà học ngành quản lý khách sạn.

Phim của Nam Thư có mời tôi nhưng tôi bận nên không tham gia được, còn liveshow của tôi thì không mời Nam Thư đóng cùng. Mọi người cứ nghĩ tôi và Nam Thư có vấn đề nhưng chúng tôi vẫn bình thường./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link