Hồ Ngọc Hà hành động "sốc" sau khi bị "tố" phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả "sâu cay" sau khi bị "tố" phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi có người bất ngờ tố Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu hình ảnh đẹp như hiện nay nhưng với lời lẽ rất không hay.

ho-ngoc-ha-to-tham-my

 

Dòng chia sẻ này nhanh chóng được Hồ Ngọc Hà biết , người đẹp thản nhiên đáp lại: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn". Hồ Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".

ho-ngoc-ha-to-tham-my-4

 

Ngày cả bạn thân của Hồ Ngọc Hà là nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng vào để thanh minh cho Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau đó, mọi người lại tiếp tục đọc được bình luận của siêu mẫu Hà Anh :"Haha em cũng chịu hy sinh nhỉ!" khiến nhiều người không hiểu "ngụ ý" Hà Anh muốn nói.

ho-ngoc-ha-to-tham-my-5

 

Bình luận của Hà Anh nhanh chóng trở thành tiêu điểm bình luận của cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng Hà Anh ý nói Hồ Hà thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng trên trang cá nhân ngay sau đó để phản pháo:"Tôi có quen một cậu em từ thời du học ở Anh, đúng hơn là qua một người bạn. Cậu là người Hà Nội, tính tình - đối với tôi, thì rất lễ phép, đàng hoàng, đối với xã hội nhìn vào, cậu luôn tỏ ra đanh đá, có phần gai góc.

Đôi khi tôi hay "like" cho một số status của cậu vì chúng làm tôi phì cười. Đáo để, chanh chua, có phần ngoa ngoắt, thường hay nói quá lên, và có chút thâm thúy. Rút cuộc, cậu là người Hà Nội mà, lại có sự ngoa ngoắt kiểu "bitchy" một chút của giới tính thứ 3.

Hôm nay, cậu post một tấm hình của Hà Hồ lên, rồi ngoa ngoắt nhấm nhẳng kiểu người Hà Nội la làng la xóm. "Ối giời ơi cuộc đời lãng phí bấy lâu, sao không biết để phẫu thuật cho nó đẹp nó đổi đời!" - Ý là như vậy, tôi cũng không nhớ cụ thể nguyên văn- rồi "chua" thêm "Giờ khéo đi đập mặt làm lại ẩn giang hồ 1 năm, quay lại sẽ tha hồ cướp hết quảng cáo của Sơn Tùng, rồi ai không nhận ra em, cũng cứ biết đó là em nhé!"

Tôi đọc hình dung ngay ra cái mặt làm bộ ngoa ngoắt réo chửi vu vạ của các bà ở xóm, và lấy làm buồn cười lắm. Tôi bèn bình luận "Ha ha em cũng chịu hy sinh nhỉ!"- rồi sau đó tôi đi tắm, đi mặc quần áo, đi viết những lời tâm sự cho các bạn, đi ra ngân hàng làm các thủ tục chuyển khoản, đi thử đồ cho buổi chụp hình, rồi bận nhắn gửi những lời yêu thương cho chồng đang miệt mài sự nghiệp gõ đầu trẻ ở trường.

Thế nào rồi quay qua quay lại tôi thấy mọi người gửi cho tôi một cái link về chuyện "một cư dân mạng" thóa mạ Hà, rồi Hà cũng phản ứng gay gắt đáp trả, nhưng thôi thì cũng không sao vì đó là chuyện riêng của họ.

ho-ngoc-ha-to-tham-my-3

 

Tuy nhiên cuối bài có thêm chi tiết: "Hà Anh cũng vào hưởng ứng. Có vẻ như cô có mối quan hệ thân thiết với cư dân mạng kia"- nghe hết sức kịch tính và ly kỳ. Mà thực sự đó là chi tiết "râu ông nọ cắm cằm bà kia" hết sức vô lý, kệch cỡm.

Bài báo? Đây là một tin văn hóa ư? Đã từ lâu rồi các người nổi tiếng như tôi bị mò vào trang cá nhân xuyên tạc lung tung đưa "báo", giờ đến mò vào Faceook của người bình thường để "tạc" tin nữa sao?

Văn hóa chúng ta nghèo nàn, khốn khó đến thế ư mà không còn gì để viết ngoài việc khai thác những mâu thuẫn cá nhân của nhau rồi tung nó lên làm sự kiện hot?

Tôi cũng là một trong những người nổi tiếng người yêu quý cũng nhiều, người ghét cay ghét đắng cũng chẳng hiếm. Mỗi khi đọc được những lời châm biếm, miệt thị về mình, tôi cũng chẳng lấy làm vui. Nhưng tôi biết, thiên hạ có quyền nghĩ những gì họ nghĩ, nói những gì họ muốn. Còn tôi, tôi tự biết bản thân mình là ai, như thế nào. Nên cứ thanh thản mà sống thôi.

Xã hội chúng ta tồn tại rất nhiều bất công, tiêu cực, sức ép, và cả những áp lực khác nhau trong cuộc sống. Đôi khi con người có nhu cầu xả cho bớt stress, cho bớt bức xúc, cho vui miệng. Nếu họ nói đúng thì mình mới tức, chứ sai, thì tức làm gì!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn