Hồ Ngọc Hà "o ép" vòng 1 xuất hiện tình tứ bên cạnh Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc khoe triệt để vòng 1 của "Nữ hoàng giải trí" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống cùng bạn trai Kim Lý ở trời Tây. "Nữ hoàng giải trí" liên tục chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh thú vị trong chuyến đi. Người đẹp tận dụng những giây phút du lịch để khoe thân hình đầy nóng bỏng và quyến rũ. Tuy nhiên, ở một khoảnh khắc, cộng đồng mạng vô tình nhận ra Hồ Ngọc Hà có màn o ép vòng 1 như muốn trào ra ngoài.

Empty
Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh cùng bạn trai Kim Lý ở trời Tây. Tại đây, nữ ca sĩ thường xuyên diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh cùng bạn trai Kim Lý ở trời Tây. Tại đây, nữ ca sĩ thường xuyên diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng.

Ở một khoảnh khắc, fan nhận thấy

Ở một khoảnh khắc, fan nhận thấy "Nữ hoàng giải trí" o ép vòng một như muốn trào ra ngoài.

Trước đó, trong một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không khỏi giật mình vì khoảnh khắc suýt lộ vòng 1 của "Nữ hoàng giải trí". Xuất hiện trong đoạn clip, nữ ca sĩ diện bộ váy trắng khoét cổ sâu đầy gợi cảm, nhưng đáng chú ý chính là vòng một khủng o ép đến "bức người". Trong khoảnh khắc chính diện được đăng tải, đôi gò bồng đào của Hồ Ngọc Hà chỉ như chờ trực trào ra ngoài khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ.

Diện bộ váy trắng khoét cổ sâu đầy gợi cảm nhưng trong khoảnh khắc chính diện, vòng 1

Diện bộ váy trắng khoét cổ sâu đầy gợi cảm nhưng trong khoảnh khắc chính diện, vòng 1 "ngồn ngộn" của Hồ Ngọc Hà lại chỉ như trực trào ra ngoài như thế này.

Thời gian trước đây, trong chương trình "Đêm hội chân dài 12" diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác với mái tóc màu bạch kim, mặc bộ bodysuit màu da táo bạo khoe đường cong sexy, gợi cảm của mình.

Nhưng ngay chính khoảnh khắc nhào lộn cùng vũ công, có cư dân mạng đã khoanh tròn một bên vòng một của Hà Hồ và bình luận: "Ảnh này có vấn đề chị ạ".

2.4
Câu trả lời thông minh của Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng tâm phục khẩu phục.

Câu trả lời thông minh của Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, ngay sau đó, chính Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Không có đâu em. Vết rạn sau khi đẻ thôi". Ngay sau đó, cư dân mạng này cũng đáp lại: "Làm em hết hồn, em cứ tưởng chị bị lộ... giật cả mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn