Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt nô nức đưa con đến trường ngày đầu năm học

( PHUNUTODAY ) - Dù là những nghệ sĩ bận “trăm công nghìn việc” nhưng những nghệ sĩ này vẫn dành thời gian đưa các con cưng của mình đến trường ngày đầu năm học mới.

Sáng nay 22/8, các bé đã có buổi đến trường đầu tiên sau một thời gian nghỉ hè. Trong không khí hân hoan và háo hức. Và cũng trong ngày đặc biệt này, rất nhiều sao Việt quyết định tạm gác công việc lại để dành thời gian để đưa thiên thần của mình đến trường. Không những vậy, các sao còn tự hào khoe hình ảnh rạng rỡ bên con yêu trên trang cá nhân. Ai ai cũng đều tự hào khi thấy con của mình đã khôn lớn và mong cho các bé chăm ngoan, học giỏi.

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ câu chuyện vui của mình khi phải đưa cậu nhóc Subeo của mình đến trường bằng xe máy do tắc đường. “Đêm qua 2 giờ sang mới về đến nhà… Sáng nay ngày đầu cậu đi học trở lại cho năm học mới… mẹ đặt báo thức 6am dậy để kịp đến trường ngắm để nhìn cậu. Tắc đường kinh hoàng không chờ ngày giờ nào. Lao lên một anh “xe ôm” đến nơi tơi bời nhưng cảm giáp vẫn tuyệt vời. Đúng là tình yêu vô điều kiện sẽ không quản ngại, mà đã có điều kiện thì rất nhiều trở ngại” – Hồ Ngọc Hà dí dỏm chia sẻ.

Nhóc Subeo được mẹ Hà đưa đi học vì tắc đường.

Nhóc Subeo được mẹ Hà đưa đi học vì tắc đường.

Bên cạnh đó diva Hồng Nhung chia sẻ: "Ngày đầu của lớp 2. Mấy mẹ con lại bon bon xe máy tới trường. Áo quần đồng phục mới toanh, thơm phức, đã được chỉnh sửa tí ti cho thật là vừa vặn, thun quần đã được thay cho mềm mại hơn, hai đôi giày mới loại đế pha cao su, êm và bám sàn, đỡ trơn trượt... trong ba lô có đủ giấy khô, giấy ướt, kem chống nắng, và tất nhiên là bình nước... Tép được tiếp tục học lớp 2 với Phương Thảo, còn Tôm, vui từ đêm qua, nói với mẹ trước khi đi ngủ: "Mẹ ơi, con mong vào lớp 2 vì sẽ được học chung lớp với Cosme, bạn thân nhất trên đời của con!".

5-1534923246003736565484
Bé Tôm và Tép được diva Hồng nhung

Bé Tôm và Tép được diva Hồng nhung "hộ tống" trong buổi đầu đến trường trong năm học mới.

Con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ra dáng bước vào năm học mới của lớp 5.

Con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ra dáng bước vào năm học mới của lớp 5.

Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ đưa con đến trường.

Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ đưa con đến trường.

Hoa hậu Phương Lê cũng dành thời gian đưa con đến lớp.

Hoa hậu Phương Lê cũng dành thời gian đưa con đến lớp.

Điều đặc biệt, chắc hẳn ít ai biết là những “cậu ấm cô chiêu” nhà các sao Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh,…đều học chung tại một ngôi trường đắt đỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn