Sau tin đồn rạn nứt, Kim Lý lại tình tứ bên Hồ Ngọc Hà như thế này

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi cùng nhau nhảy rất vui vẻ, tình tứ. Giữa chốn đông người, Kim Lý còn không ngại hôn lên má người tình.

Những hình ảnh mới nhất từ đoạn clip của một người bạn có mặt trong tiệc sinh nhật do Hà Hồ tổ chức được chia sẻ và phần nào phủ nhận việc Hồ Ngọc Hà - Kim Lý rạn nứt tình cảm khi cả hai nắm tay, vui vẻ nhảy múa cùng nhau. Bên cạnh đó, Kim Lý còn cùng Hà Hồ chăm sóc cho bé Subeo. Ngay cả khi nhìn thấy mình đang được quay hình, Hồ Ngọc Hà vẫn rất thoải mái đùa giỡn cùng mọi người.

Clip cặp đôi vui vẻ nhảy múa cùng nhau

Trước đó, Hà Hồ đã chia sẻ loạt ảnh về bữa tiệc sinh nhật tại nhà riêng do chính cô tổ chức vào tối qua 19/8 cho một người bạn thân, cũng là chuyên gia trang điểm của “nữ hoàng giải trí” nhiều năm nay. Đáng nói, tại bữa tiệc này, ngoài bạn bè thân thiết thì còn có sự xuất hiện của Kim Lý. Tuy nhiên, trong những hình ảnh do Hà Hồ đăng tải hoàn toàn không có mặt nam diễn viên Việt kiều.

Thay vào đó, người bạn thân của cô mới chia sẻ hình ảnh chụp cùng Kim Lý lên trang cá nhân. Vậy nhưng, nam diễn viên hoàn toàn không chụp hình chung cùng nữ ca sĩ hay nhóm bạn trong bữa tiệc. Điều này đã khiến nhiều khán giả cho rằng, dường như Hà Hồ và Kim Lý đang cố ý tránh chụp hình cùng nhau. Ngoài ra, cũng có thêm những nghi vấn xoay quanh mối quan hệ của cả hai khi cặp đôi liên tục không xuất hiện cùng nhau như trước.

Hà Hồ tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn thân của cô.

Hà Hồ tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn thân của cô.

Kim Lý cũng có mặt tại buổi tiệc này nhưng không chụp hình chung cùng Hà Hồ và mọi người.

Kim Lý cũng có mặt tại buổi tiệc này nhưng không chụp hình chung cùng Hà Hồ và mọi người.

Cách đây không lâu, Kim Lý cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình của Kim Lý, cũng có fan giục hai người sớm làm đám cưới: "Kim Lý – Hồ Ngọc Hà, tôi ước bạn và cô ấy sẽ kết hôn". Thậm chí có fan còn gọi nam diễn viên bằng "anh rể". Đọc được những bình luận này của fan, Kim Lý không ngần ngại bấm thích những bình luận này.

kim-ly-cuoi-ha-ho-4-ngoisao.vn-w733-h960

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi cả hai xóa kết bạn nhau trên facebook. Ngoài ra, việc Kim Lý - Hà Hồ ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước đây cũng khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi rạn nứt tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link