Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 23/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 23/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 23/10 của người tuổi Tý bình ổn, không có biến động lớn. Công việc tiến triển khá thuận lợi, thậm chí còn có chút khởi sắc nhẹ. Nhưng dễ có kẻ tỏ vẻ bất mãn nhằm cản trở công việc của bạn. Thêm nữa, trong ngày có điềm báo bề dưới vô lễ với bề trên, khiến mâu thuẫn nảy sinh, không khí gia đình căng thẳng.

Đang trong tình trạng thu không đủ chi, bản mệnh không nên tiêu nhiều tiền trong ngày thứ hai này. Dù công việc đang tiến triển nhưng còn cách thời điểm có thể thu hoạch khá xa, bạn vẫn nên kiên trì cố gắng.

Trong ngày thứ hai, tình cảm lứa đôi suôn sẻ, sức khỏe mạnh mẽ, mệnh chủ nên dành thời gian gặp bạn cũ ôn lại kỉ niệm xưa. Biết đâu trong những người ấy sẽ có người trở thành người yêu tương lai của bạn.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ 2 của người tuổi Sửu làm gì cũng phải cẩn thận. Bản mệnh trầm mặc, đăm chiêu, chứa nhiều nỗi niềm, vui buồn không rõ ràng, suy nghĩ tiêu cực nên hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

Trong công việc, mệnh chủ dễ bị tâm lý ảnh hưởng dẫn tới xử lý công việc thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý khiến đồng nghiệp và cấp trên đều không đánh giá cao, thậm chí hoài nghi về năng lực của bạn.

Buổi gặp mặt đối tượng của tuổi Sửu trong ngày không như ý. Dù cả hai đều có công việc ổn định, điều kiện kinh tế tốt, hơn thế ngoại hình cũng không hề có bất cứ khuyết điểm nào, nhưng vì chưa tìm thấy sự rung động nên thế giới của hai bạn vẫn chưa thể hòa chung một nhịp sống.

tu-vi-9

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới thứ hai của người tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Cảm giác làm việc lớn nhỏ nào cũng thuận lợi và có thu nhập xứng đáng.

Trong ngày bản mệnh có đường kiếm tiền cả chính lẫn phụ, lợi lộc cả hai phương diện. Tuy nhiên, đừng vì thế mà cao ngạo, hành động kiểu “ngựa non háu đá” kẻo tài lộc đến rồi lại đi lúc nào không hay.

Chuyện tình cảm lứa đôi không như ý. Cả hai mải mê làm việc, làm giàu mà quên đi sự sẻ chia, cảm nhận của đối phương. Tiền bạc vật chất quan trọng thật đấy, nhưng đừng biến mình thành nô lệ của nó, tới khi quay đầu lại, người thân yêu nhất không còn bên ta nữa, sống như thế chẳng nghĩa lý gì.

Tuổi Mão

Tử vi ngày thứ hai của người tuổi Mão dễ tức giận nên hay bị kẻ xấu lợi dụng đổ thêm dầu vào lửa, làm chuyện sai trái để hại người khác. Lường trước được điều này, bạn cần tiết chế cảm xúc càng nhiều càng tốt kẻo sẽ vướng họa thị phi, gây hại cho tiền đồ, sự nghiệp.

Tinh thần bản mệnh bí bách, xuống dốc, làm gì cũng thấy bế tắc, trúc trắc. Càng như thế, bạn càng khó tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp cho mình. Nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc bạn sẽ thư thái hơn, đừng bó buộc bản thân trong không gian chật hẹp làm gì.

Tình cảm tuy bình ổn, nhưng sức khỏe lại có phần giảm sút. Nghỉ ngơi, chăm chỉ tập luyện thể thao là điều mà tuổi Mão cần thiết phải làm trong thời điểm này nếu như không muốn bị gã gục.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ hai của người tuổi Thìn mang điềm báo về mất của. Theo đó, trước khi đi ra khỏi nhà, bản mệnh cần khóa cửa kỹ càng. Đồng thời, không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo ra đường bị kẻ gian nhòm ngó, cướp giật.

Trong công việc đòi hỏi người tuổi Thìn cũng cần đề cao cảnh giác. Người tốt kẻ xấu lẫn lộn, tốt hơn hết không nên quá thân thiết với bất cứ ai trong môi trường làm việc. Nếu thấy hợp có thể chia sẻ những điều cá nhân, đừng liên quan đến công việc là được, tránh bị hiểu nhầm.

Quan hệ gia đình không hài hòa, anh chị em mâu thuẫn, vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ. Mâu thuẫn này tuy không lớn, nhưng bạn cũng nên giải quyết càng sớm càng tốt, để lâu càng khó xử lý.

Tuổi Tỵ

Thứ hai của người tuổi Tỵ có khá nhiều điều ưng ý, sinh động. Vận trình công việc thăng cấp, làm ăn khởi sắc, sức khỏe dồi dào, tinh thần phơi phới. Dự án mới mà bạn triển khai có tính khả thi rất cao, bước đầu đã thu về lợi nhuận. Hãy mạnh dạn đẩy mạnh đầu tư vào đó, có ngày sẽ gặt hái kết quả như ý.

Ngày thứ hai này người kinh doanh, buôn bán được dịp “hốt bạc”. Ngay từ đầu giờ sáng mở hàng đã buôn may bán đắt, thu về không ít lợi nhuận, đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

Tình cảm có sự thăng cấp bất ngờ. Vợ chồng to tiếng cửa trước, ra cửa sau đã làm lành. Cha mẹ con cái hiểu nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ giảm đi trông thấy, không khí gia đình đầm ấm, yên vui.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày thứ hai 23/10 của người tuổi Ngọ mang đến điềm báo có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng hoặc buông lời gièm pha nhằm hạ bệ uy tín, phủ nhận công lao đóng góp của bạn.

Công việc vì thế mà gặp trở lực khá lớn. Tuổi Ngọ đau đầu vì những chuyện trời ơi đất hỡi, cảm giác mọi thứ rối tinh rối mù, muốn thoát ra để tâm trí được yên ổn cũng khó.

Tài lộc trong ngày ở mức trung bình. Nếu ra đường tuổi Ngọ bắt được tiền, đó cũng chưa chắc đã là chuyện vui. Bởi kéo theo sự việc này là cả một chuỗi những rắc rối, tới mức bạn ước rằng mình đừng nhặt được số tiền đó thì tốt biết mấy.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ hai của người tuổi Mùi có nhiều tài lộc bất ngờ. Các hạng mục đầu tư dù là mới hay cũ đều có dấu hiệu sinh lời, một ngày sinh động ngập tràn đang chờ đón bạn phía trước.

Trong ngày, nhân duyên mệnh chủ tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội làm giàu và tiến đến thành công. Dẫu vậy, bản mệnh vẫn có kẻ tiểu nhân đeo bám. Biết được điều này, bản mệnh nên hành sự thận trọng, chú ý cách đối nhân xử thế là sẽ không có rắc rối nào xảy ra.

Tình cảm lứa đôi ở mức bình ổn. Tuy đôi bên có cãi vã, to tiếng đấy, nhưng rồi lại sớm làm lành. Tình yêu giàu cung bậc cảm xúc, đôi khi cũng cần có những thứ “gia vị” như thế để đôi bên càng thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Thân

Trong ngày thứ hai này, đường quan lộc của người tuổi Thân rộng mở, mang đến điều may về kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh. Khách hàng tự tìm đến, đối tác làm việc dễ chịu, đôi bên cùng có lợi nên sự kiện diễn ra nhanh chóng, cả hai cùng có lợi.

Vì tài lộc dồi dào, bản mệnh cũng chi tiêu thoáng hơn, chi nhiều nhưng không đáng lo vì bản mệnh biết sắp xếp hợp lý. Đã tới lúc bạn tự yêu lấy bản thân mình rồi. Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày, ăn món ăn hảo hạng, mua quần áo có thương hiệu một chút…

Đào hoa thịnh vượng, người tuổi Thân đang muốn cưới cần chớp lấy thời cơ, nghĩ ra màn cầu hôn lãng mạn, nhất định đối phương sẽ đồng ý. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ hai của người tuổi Dậu đón một ngày tài lộc khá. Trong công việc, khi kí kết hợp đồng, giấy tờ văn bản liên quan đến lợi ích kinh tế và giá trị ràng buộc pháp luật, bản mệnh cần rà soát tỉ mỉ. Chỉ một sai sót nhỏ của bạn thôi cũng đủ khiến bạn vướng vào vụ kiện tụng phức tạp, vừa đau đầu mệt óc, lại tổn hao không ít tiền của.

Quan hệ vợ chồng ngày càng tồi tệ. Phần lớn thời gian trong ngày hai bạn dành cho công việc, con cái, không hề có khái niệm sẻ chia với đối phương. Cứ như thế thử hỏi làm sao không mâu thuẫn cho được.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ hai của người tuổi Tuất có một ngày lạc quan về tài lộc, chuyện làm ăn của bản mệnh thuận lợi, hợp tác kinh doanh thu lời lớn, áp lực kinh tế, quay vòng vốn đều giảm đi trông thấy.

Tuy nhiên, bản mệnh cần đề cao cảnh giác vì có tiểu nhân rình rập, tốt hơn hết, trong ngày bạn nên nói ít làm nhiều, không can thiệp chuyện của người khác nếu như nó không liên quan đến công việc.

Tình yêu đích thực xuất phát từ cả hai trái tim chứ không phải ở sự gượng ép hay thương hại. Nếu chỉ vì thương hại đối phương mà bạn không dám sống thật với tình cảm của mình, tới một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khiến cả hai đều chịu tổn thương.

Tuổi Hợi

Trong ngày thứ hai này, công việc của người tuổi Hợi có tiến triển tích cực, không quá nhiều áp lực, xuất hiện tín hiệu thành công bước đầu.

Nếu tiến hành đàm phán làm ăn, kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác trong ngày, mọi việc đều diễn ra theo đúng dự kiến, không phát sinh rắc rối bất ngờ nào. Tinh thần bản mệnh phơi phới, các mối quan hệ hợp tác làm ăn càng như diều gặp gió, hợp tác đều mang lại lợi nhuận cao cho cả hai phía. Theo đó, tài vận ngày càng vượng phát.

Thêm nữa, ngày thứ hai này còn mang tới sự thăng hoa bất ngờ trong tình yêu, đôi lứa yêu nhau đã lâu có thể cùng nắm tay nhau tiến tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mọi rào cản đều bị phá vỡ khi trong tim hai bạn luôn có hình bóng của nhau. Sức mạnh tình yêu làm nên nhiều điều kỳ diệu lắm, hãy cứ yêu chân thành đi, bạn sẽ hiểu rõ mọi điều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn