Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ “Hai tình yêu lớn nhất cuộc đời”

08:47, Thứ hai 03/09/2018

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau ánh hào quang showbiz, hạnh phúc giản đơn của Thu Thảo và tình yêu lớn nhất đời cô đến từ chính gia đình nhỏ đầm ấm.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh ông xã Trung Tín và con gái bên bãi biển. Trong bức hình, Trung Tín âu yếm bế thiên thần nhỏ của mình và được Thu Thảo ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Đính kèm hình ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 hạnh phúc viết: "Hai tình yêu lớn nhất của đời mẹ."

Khoảnh khắc tình cảm của gia đình Thu Thảo - Trung Tín khiến người hâm mộ không khỏi xúc động và thích thú. Đằng sau ánh hào quang showbiz, hạnh phúc giản đơn của Thu Thảo và tình yêu lớn nhất đời cô đến từ chính gia đình nhỏ đầm ấm.

"Hai tình yêu lớn nhất" của cuộc đời Đặng Thu Thảo chính là gia đình nhỏ của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Người đẹp sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng ba năm nay tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Kể từ khi lập gia đình, mang bầu rồi sinh em bé, Thu Thảo rất ít chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân. Chỉ thi thoảng những hình ảnh hiếm hoi được Hoa hậu chia sẻ là những khoảnh khắc với gương mặt bé được chụp ở những góc giấu mặt hoặc  khéo léo che bằng biểu tượng ngộ nghĩnh.

Hoa hậu đẹp ngọt ngào bên cạnh con gái.

Hoa hậu đẹp ngọt ngào bên cạnh con gái.

dang-thu-thao-congai-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h784

Mới đây, trong lần đầu lộ diện ở một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng vì Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. 

img6611-15352041917011186912549

Đặng Thu Thảo luôn khiến mọi người phải xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc