Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc, xót xa khi nói chuyện Tết?

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng cảm thấy xót xa trước những lời chia sẻ thẳng thắn của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến nay, cái tên H’Hen Niê "phủ sóng" rộng khắp và được tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng sự chân chất, thật thà, hoàn cảnh gia đình của tân Hoa hậu cũng khiến nhiều người quan tâm.

hen-4-1518617832-width680height453

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, H'Hen Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện công việc cũng như tình cảm của mình. Theo đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, cô về quê vào ngày 29 Tết. Tết năm nay cô vẫn dành trọn thời gian cho gia đình như những năm trước.

Đồng thời, H'Hen đoán Tết này nhà cô sẽ có đông khách hơn mọi năm, vì tháng trước cô về quê gấp quá, không kịp gặp gỡ ai. Hen sẽ trò chuyện với mọi người nhiều hơn trong 3 ngày Tết. "Với tôi, Hoa hậu là danh hiệu ở ngoài xã hội, còn khi về nhà tôi vẫn là con của ba mẹ, là em của chị gái. Tôi nghĩ, dù năm nay tôi đã trở thành Hoa hậu, nhưng đón Tết cũng không có gì khác".

Chia sẻ về cái Tết của gia đình, H'Hen Niê cho biết, tết nhà cô cũng bình thường như bao gia đình khác, không có gì đặc biệt cả. Năm nào cô cũng phụ gia đình gói và nấu bánh Tét, đi chợ mua sắm vài thứ cần thiết cho ngày Tết. Đặc biệt người thích nhất là được phụ mẹ gói bánh Tét. Bởi khi ngồi phụ với mẹ, sẽ được nghe nhiều câu chuyện từ mẹ, được ngửi mùi gạo thơm... Hơn bao giờ hết, khi ngồi phụ mẹ gói bánh Tét, cô cảm nhận rõ rệt không khí Tết đang ùa về, ấm cúng và háo hức như những ngày nhỏ vậy.

Đề cập đến kế hoạch năm 2018 với vai trò là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê cho biết, việc đầu tiên cô ưu tiên chính là rèn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Đó là mục tiêu hàng đầu của cô lúc này. Được đại diện Việt Nam tham gia một đấu trường sắc đẹp lớn như thế là vinh dự mà cô vô cùng trân trọng và tự hào.

20180211-110440-hh004-1350-phunutoday

Thế nhưng, ít ai biết rằng, trước khi đăng quang Hoa hậu, H’Hen Niê đã từng phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống, như rửa bát thuê, giúp việc, thậm chí cô còn phải đi vay tiền bạn để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê đã bật khóc và chia sẻ rằng, ba tuần rưỡi sau đăng quang đã trả được hết số chia nợ 4 triệu đồng trước đó vay bạn để đi thi. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn còn nghèo và nếu vay mấy chục triệu thì phải vài tháng mới có khả năng trả hết. Và H’Hen đã oà khóc vì xúc động khi nghe những lời chia sẻ của mẹ tại một chương trình. Người đẹp nhắn gửi những lời yêu thương tới cha mẹ bằng tiếng Ê-đê và tự hứa sẽ cố gắng để luôn là niềm tự hào của cha mẹ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link