Hoa hậu H'Hen Niê nhập viện, sức khỏe yếu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hoang mang khi Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhập viện.

Cách đây ít phút, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trong bệnh viện kèm lời tự động viên "Ráng lên nhé".

Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của H'Hen Niê, cô nhập viện từ sáng nay (2/4) trong tình trạng sức khỏe yếu. Người đẹp Ê Đê được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm và phải nằm viện để truyền nước cũng như tiện cho việc theo dõi.

Empty

Dù sức khỏe còn yếu nhưng hoa hậu vẫn xuất viện chiều nay để kịp chuẩn bị cho tiệc gặp gỡ báo chí vào buổi tối.

Đại diện truyền thông của H'Hen Niê cho biết, "Vì bị sự cố sức khỏe đột xuất, hoa hậu H'Hen Niê phải nhập viện từ sáng, nghi bị ngộ độc thực phẩm. Bác sĩ vừa cho xuất viện ra về để kịp đến với buổi tiệc tối nay cùng các anh chị báo chí.

Tuy nhiên, hoa hậu hiện đang rất mệt nên sẽ đến sự kiện trễ hơn so với thời gian BTC đã thông báo ban đầu. Và nếu sức khoẻ không đảm bảo, hoa hậu sẽ chỉ có thể tham gia được phần đầu chương trình", đại diện truyền thông của H'Hen Niê chia sẻ trên mạng xã hội.

H'Hen Niê - cô gái người dân độc Ê đê vốn không xuất thân từ một gia đình giàu có, được đầu tư về trang phục, hỗ trợ về mặt hình ảnh,... thành công ngày hôm nay đều từ những cố gắng, nỗ lực mà có.

Empty

Tân Hoa hậu là tấm gương truyền cảm hứng mạnh mẽ tới đông đảo phụ nữ trẻ khi chia sẻ câu chuyện không kết hôn sớm theo tục lệ người Ê đê mà theo đuổi con đường học vấn. Dù bị bố mẹ thúc giục chuyện hôn nhân từ năm 14 tuổi, H'Hen Niê vẫn nhất quyết không bỏ học năm lớp 8 mà cố chọn theo đam mê của mình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra vào cuối năm nay. Với nhan sắc quyến rũ cùng các số đo hình thể cực chuẩn, cô gái dân tộc Ê đê hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link