Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Phạm Hương gặp bất lợi gì khi là người cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Thể thao Quốc tế cho biết cô gặp không ít áp lực khi là "gương mặt thân quen" tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cùng với Nguyễn Thị Loan, Nam Em, Ngọc Quý...Phạm Hương là gương mặt đã quá quen thuộc với công chúng khi bước đến đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Phạm Hương cho biết quyết định dự thi lần này cô đã suy nghĩ rất nghiêm túc.

Cô không đặt mục tiêu đến với cuộc thi để giao lưu, học hỏi mà có mặt ở đây để thực hiện đam mê. Người đẹp Hải Phòng muốn sống với những hoài bão, định hướng do mình đặt ra. Nhất là khi còn trẻ, Hương  lại càng muốn chinh phục các thử thách.

Dù chỉ lọt top 5, hay top 10, cô cũng thấy hài lòng và vinh dự, bởi bản thân đã cố gắng hết mình. "Đây cũng là lần cuối cùng tôi thi nhan sắc. Bước sang năm 2016, tôi có nhiều dự định và kế hoạch riêng. Ở vai trò mới, tôi không có nhiều thời gian để thi thố nữa. Vì thế, tôi muốn dành tâm huyết cho cuộc thi lần này." Á hậu Thể thao Quốc tế cho biết.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2014 và chỉ dừng chân ở top 10. Phạm Hương cho biết nhờ Hoa hậu Việt Nam mà tôi được đánh giá cao khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô thấy mình may mắn nhiều hơn là mất mát, nỗ lực và cố gắng không bao giờ là vô nghĩa.

Thứ hạng với cô không bao giờ là quan trọng. Ở top nào người đẹp cũng vui vẻ. "Tôi luôn hài lòng với chính mình và không thất vọng vì bản thân đã thể hiện hết sức. Quan điểm của tôi là sống vì đam mê. Tôi đã tạo được ấn tượng gì với công chúng mới là cái tôi lưu tâm nhiều nhất". Á hậu Thể thao Quốc tế khẳng định.

Vì là nhân vật không mới nên khi đăng kí dự thi cô đã chuẩn bị trước cho mình rất nhiều tình huống. Nhưng Phạm Hương không đặt nặng việc mình sẽ đi đến cùng hay không, quan trọng hơn là có được những giá trị tinh thần nào từ cuộc thi. Dù là thử thách nhỏ, hay sự quan tâm của ban tổ chức với cô cũng là niềm vinh dự và sự may mắn lớn lao.

Cùng bởi là "gương mặt thân quen" đến với cuộc thi mà sự mới mẻ luôn là lợi thế, người đẹp đất Cảng đã gặp không ít áp lực từ phía dư luận. Có nhiều ý kiến trái chiều khi thấy cô ở vòng sơ khảo. Mọi người cho rằng gương mặt của Phạm Hương đã rất cũ. Nhưng bản thân cô cần tôn trọng quyết định của mình. Người đẹp cho hay cô sống cho bản thân chứ không sống cho người khác. 

"Tôi tâm niệm, người khác không thể cho tôi sự tự tin, thay vào đó, tôi phải vững vàng để bước đi và giữ mình không bị thụt lùi. Tôi không muốn PR bản thân quá nhiều và tránh xa việc nổi tiếng trên danh hiệu đó. Với tôi, làm nghề bằng đam mê, nhiệt huyết quan trọng hơn. Tôi sẽ cống hiến những gì, theo nghề thế nào... là mục đích chính của tôi." Phạm Hương bộc bạch.

Cùng tranh tài với nhiều thí sinh nhỏ tuổi hơn mình, điều này cũng là một bất lợi khá lớn với Phạm Hương bởi những thí sinh này có tiềm năng cũng như sức khỏe tốt để theo các hoạt động. Nhưng cô rất tin ở bản thân, tin vào kinh nghiệm mình đang có. Việc từng trải giúp người đẹp Hải Phòng sáng suốt khi phân bổ sức khỏe và chuẩn bị hoàn thiện mọi khâu.

Đến với đấu trường nhan sắc, các người đẹp đều phải có tiềm lực về kinh tế. Tuy nhiên, Phạm Hương cho hay cô hoàn toàn độc lập khi đế với cuộc thi, duy chỉ có sự hỗ trợ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh đồng hành trong chặng đường này." Anh ấy truyền nhiều cảm hứng cho tôi. Nhờ đó, tôi có thêm động lực và sự tự tin.Bên cạnh đó, tôi may mắn quen biết nhiều chị em trong nghề và được các anh chị nhiệt tình giúp đỡ khâu hậu trường. Gần như mọi người giúp tôi mà không lấy bất kỳ chi phí nào. Đối với tôi đó là động lực lớn. Tôi chỉ phải lo chi phí ăn ở, đi lại ở bán kết." Người đẹp đất cảng chia sẻ.

Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam"đốt mắt" người xem bằng bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người xem "ngây ngât" với trang phục bikinni.
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Phạm Thị Hương có tiếp tục lỡ hẹn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương tiếp tục chinh phục danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT