Xôn xao đoạn clip quay cận cảnh buổi hẹn hò của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tại Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục lộ tin hẹn hò và đây là lần thứ N fan nắm trong tay bằng chứng chắc nịch.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp đôi được dân tình vô cùng quan tâm vì thế nhất cử nhất động của cả 2 đều được các "thánh soi" bắt được không sót 1 chi tiết. Loạt động thái đầy tính thuyết phục này khiến dân mạng rần rần cho rằng Lan Ngọc và Chi Dân nay "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Tin đồn Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò vẫn khiến khán giả tò mò bởi cả hai vô cùng kín tiếng về chuyện cá nhân. Thế nhưng, các fan vẫn tinh mắt phát hiện những khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Nhiều hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cả hai đã bị cư dân mạng phát hiện có liên quan tới nhau nhưng cặp đôi vẫn lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Mới đây nhất, cặp đôi bị bắt gặp đi hẹn hò ở Đà Lạt, ôm ấp tình tứ giữa chốn đông người. Hình ảnh do "team qua đường" chụp lại nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn tám chuyện showbiz, gây ra cuộc tranh luận sôi nổi. Quá tam ba bận, lần này netizen thật sự nghi ngờ 99% Lan Ngọc và Chi Dân có mối quan hệ không hề đơn giản. Đặc biệt sau khi đoạn video quay lại cảnh cả hai xuất hiện trong một khung hình. Thế này thì có muốn nói là ảnh trước đó bị photoshop thì cũng không được.

Chi Dân và Lan Ngọc ăn bận đơn giản, đeo khẩu trang tránh gây sự chú ý.

photo2020-05-2718-50-58-15905830765122041048160

Cả hai có những giây phút tình tứ cạnh nhau.

Theo một thành viên trong nhóm thì Lan Ngọc dù đi chung nhưng chủ động không xuất hiện khi chụp ảnh cùng mọi người. Cũng vì vậy mà dân mạng tin rằng diễn biến tình cảm của đôi "trai tài gái sắc" showbiz đang rất tốt đẹp nhưng chỉ là chưa muốn công khai thôi.\

Thêm nữa, một người hâm mộ đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng Chi Dân tại Đà Lạt khi vô tình gặp nam ca sĩ. Thậm chí người này còn tiết lộ: "Còn chế Lan Ngọc mà không chụp kịp". Từ đây, có thể đoán chắc rằng Lan Ngọc và Chi Dân đang cùng nhau đi Đà Lạt, điều này không còn gì nghi ngờ nữa. Dù cặp đôi đã "nỗ lực" tránh né việc chụp ảnh chung để không gây sự chú ý nhưng cuối cùng lại bị chính người hâm mộ của mình tiết lộ "sạch sành sanh".

Theo người này, Lan Ngọc dù có mặt nhưng cố ý không muốn chụp chung.

Theo người này, Lan Ngọc dù có mặt nhưng cố ý không muốn chụp chung.

Trước đó, dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau ở đảo quốc Singapore, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình rồi lỡ miệng công khai tình cảm với nửa kia. Thậm chí ai tinh ý sẽ nhận ra Chi Dân vừa sắm cái ốp mới là y như rằng vài hôm sau Ninh Dương Lan Ngọc cũng mang thứ tương tự. Đừng ai bảo trùng hợp thôi nhé, mơ mà tin!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn