Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp lên bội phần sau vài ngày đăng quang

00:53, Thứ tư 17/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên xinh hơn bội phần chỉ sau vài ngày đăng quang nhờ ekip hỗ trợ phía sau là những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về làm đẹp.

Với e kíp chuyên nghiệp như nhiếp ảnh Samuel Hoàng, chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nam Trung,  stylist lusia Lan Anh. Cùng trang phục hàng hiệu Elie Saab, Christian Dior, Hoa hậu Việt Nam 2014 đẹp, sang trọng hơn rất nhiều lần so với vài ngày lúc đăng quang.

Dưới bàn tay phù phép của các chuyên gia làm đẹp, hoa hậu Kỳ Duyên đã thực sự rất đẹp, cô cuốn hút hơn, đẹp dịu dàng. Theo chuyên gia trang điểm Nam Trung, Kỳ Duyên có một vẻ đẹp sắc sảo với sự hoàn hảo về tỉ lệ trên khuôn mặt. Các đường nét trên khuôn mặt Duyên đều rất thuần Việt: mắt mí lót, lông mày lá liễu, khẩu miệng vừa phải, không nhỏ và không quá rộng. Duyên không cần phải sử dụng những "công cụ" khiến phụ nữ đẹp lên như mi giả, kính áp tròng hay miếng dán mí, bởi ở Duyên sự mộc mạc nói lên tất cả, và hơn hết vẻ đẹp tự nhiên mới là vẻ đẹp vĩnh cửu và không bao giờ mất mốt.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
Từ khóa: