Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy đồ, Huyền My một mình cầm hết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ khệ nệ ôm hành lý thì Huyền My lại mang tất cả đồ đạc cho mẹ.

Những tranh cãi xung quanh nhan sắc tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cùng việc lùm xùm ảnh nóng được cho là của Á hậu Huyền My còn chưa có hồi kết thì công chúng lại đang xôn xao trước những hình ảnh trái chiều của hai người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tất cả bắt đầu từ những hình ảnh của Huyền My và Kỳ Duyên tại sân bay làm thủ tục để trở về Hà Nội sau quãng thời gian thi hoa hậu tại Phú Quốc và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong những hình ảnh được báo giới chia sẻ, Kỳ Duyên gây xôn xao khi thản nhiên tạo dáng và bước đi, trong khi bố mẹ và người mẫu Thúy Hạnh khệ nệ đẩy đồ đi phía sau.

Những hình ảnh bị chỉ trích của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Ngay lập tức, những hình ảnh trên đã bị nhiều người chê bai và cho rằng, Kỳ Duyên ứng xử không tốt khi mình đi tay không còn bố mẹ lại đẩy đồ phía sau.

Trong khi đó, cũng tại sân bay, Huyền My khệ nệ ôm một đống đồ đạc và ngồi chờ lúc làm thủ tục chờ đến giờ lên sân bay. Mẹ của cô gần như không phải mang bất cứ thứ gì.

Huyền My ôm đồ cho mẹ tại sân bay.

Những hình ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Hơn nữa, những hình ảnh này được chụp không chủ đích khiến cho việc làm của Huyền My càng đáng trân trọng hơn.

Hai hình ảnh trái chiều tại sân bay của Kỳ Duyên và Huyền My sẽ còn tiếp tục là đề tài tranh cãi của dư luận trong thời gian tới.

Những hình ảnh tình cảm như chị em của Kỳ Duyên và Huyền My
(Phunutoday) - Hai người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam luôn thân thiết như chị em từ những ngày đầu của cuộc thi năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT