Hoa hậu Kỳ Duyên được "giải oan" vụ bị tố là người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên những ngày qua liên tục đăng tải các phát ngôn nhiều ẩn ý nhằm đáp trả khéo léo thông tin làm "người thứ ba" khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày qua Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi bị tố là "người thứ ba", giật tình cũ Angela Phương Trinh từ tay một người đẹp khác.

Nguồn thông tin xuất phát từ một dòng tâm sự của Thư Dung - đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2018 - về việc bị một Hoa hậu xen vào cuộc tình với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thư Dung cũng tiết lộ, cô Hoa hậu này còn giành mất hợp đồng đại diện thương hiệu cho một bệnh viện thẩm mỹ mà lẽ ra thuộc về cô.. Công chúng ngay lập tức đặt nghi vấn sang Kỳ Duyên bởi cô là Hoa hậu duy nhất hiện nay đang quảng cáo cho thương hiệu bệnh viện của tình cũ Angela Phương Trinh.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước những ồn ào này, Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ rằng, "Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an".

Đáng chú ý hơn cả chính là việc người đẹp Thư Dung khá ấp úng, thiếu tự tin trước sự truy vấn của giới truyền thông rằng có phải mượn tên tuổi Kỳ Duyên để tạo scandal hay không. Trong khi đó, phía Kỳ Duyên từ chối bình luận về những thông tin ồn ào xung quanh.

Thay vào đó, cách đây ít phút, Kỳ Duyên lại tiếp tục đăng tải "quote" mới với ẩn ý thâm sâu hơn: "Cuộc sống là chấp nhận. Bạn không thể làm hài lòng tất cả... Thay vì để bị tác động tiêu cực, thì hãy làm những điều tốt hơn cho cuộc sống của mình". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Hoa hậu Kỳ Duyên đã thực sự biết cách tồn tại với bản lĩnh ngày càng vững vàng trước sóng gió showbiz như thế nào.

Người đẹp Thư Dung

Người đẹp Thư Dung

Về phía Thư Dung, trong cuộc tiếp xúc với truyền thông trước thềm Miss Eco International 2018, khi được hỏi về sự việc này, cô đã tỏ ra vô cùng bối rối và lúng túng. Cô liên tiếp sử dụng điệp khúc "Em xin phép không trả lời" khi đối đáp những câu hỏi liên quan tới scandal.

Đặc biệt, khi phóng viên nhấn mạnh rằng thông tin này do phía Thư Dung tung ra, và đặt nghi vấn về mục đích đánh bóng tên tuổi bằng sự việc này, Thư Dung ngập ngừng 1 lúc rồi tiếp tục từ chối trả lời. "Em không biết", "Em không quan tâm", "Em xin phép không trả lời"... Thư Dung liên tục đáp.

Trong buổi gặp gỡ, Thư Dung cũng đối mặt với những câu hỏi liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, việc mua giải với giá 1,2 tỷ và quan hệ tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link