Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ sở thích ít ai ngờ tới, tuyên bố ý định lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu ngoại hình gợi cảm, nữ tính nhưng ít ai biết được những sở thích “kỳ lạ” của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong một sản phẩm vlog cá nhân mới đây, Hoa hậy Kỳ Duyên đã có dịp ngồi lại giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ về bản thân mình. Nàng Hậu không ngần ngại tiết lộ những sự thật bất ngờ mà mọi người chưa được biết về mình.

Empty

Hoa hậy Kỳ Duyên đã có dịp ngồi lại giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ về bản thân mình

Thứ nhất, cô là người có tính cách rất dễ thương, dễ gần, không như vẻ bề ngoài mọi người vẫn thấy trên truyền thông và mạng xã hội, Kỳ Duyên chia sẻ: "Nói tôi lạnh lùng, chảnh chọe là hoàn toàn không đúng. Tôi luôn là người đứng ra pha trò cười cho bạn bè”.

- Thứ hai, người đẹp rất sợ độ cao.

- Thứ ba, cô nấu ăn rất ngon đồng thời, cũng là người rửa bát rất nhanh, sạch sẽ, chăm dọn nhà cửa.

- Thứ tư, Kỳ Duyên là con gái nhưng rất thích sử dụng nước hoa của con trai.

Empty

Sở hữu vẻ ngoài nữ tính nhưng Kỳ Duyên lại gây bất ngờ với sở thích sử dụng nước hoa nam tính

- Thứ năm, tôi là người rất thủy chung và có tính cách bay bổng.

Không dừng ở đó, khi được hỏi về dự định trong tương lai, Kỳ Duyên không chút giấu giếm tâm sự thật về dự định trước 30 tuổi sẽ phát triển thêm công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, trau dồi thêm kỹ năng mềm: “Trong năm nay, tôi cũng có ý định thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7. Bây giờ, tôi cũng chuẩn bị cho mình những kỹ năng để chủ động đi thử vai cho một số bộ phim nào đó mà mình thích. Thật ra, trước đây tôi cũng có một số lời mời từ những phim điện ảnh và phim truyền hình nhưng tôi vẫn chưa tự tin để nhận lời. Bởi vì đóng phim cần có nhiều kỹ năng và tôi đang chuẩn bị những kĩ năng đó.”

Empty

Kỳ Duyên đang học thêm những kỹ năng, dự định sẽ lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7

Sau khi trải qua nhiều biến cố, Kỳ Duyên muốn thay đổi “Tôi phải ngồi lại để nhìn nhận rằng, tuổi trẻ va vấp như vậy là đủ rồi. Tôi cần phải có một cuộc sống mới, con người mới, không va vấp như trước nữa.

Để làm được điều này, tôi phải hướng đến những điều tích cực và truyền đi năng lượng tích cực cho mọi người".

Empty

Kỳ Duyên dần lấy được thiện cảm từ công chúng sau hàng loạt scandal bê bối

Được biết, từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục vướng vào những scandal khiến cô bị "mất điểm" trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đến nay Kỳ Duyên đã dần thay đổi “180 độ” về cả phong cách lẫn cách cư xử để gây thiện cảm trong mắt công chúng. Hình ảnh nàng Hậu đi làm từ thiện ở một nơi xa xôi và tận tay trao gần 300 phần quà cho các em học sinh nghèo gồm tập sách, bút, balo, áo thun, máy tính học sinh,… cho các em nhỏ ở vùng núi đã cảm hóa được ánh nhìn không tốt trước kia của công chúng dành cho cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn