Hoa hậu Ngô Phương Lan bị chèn dây thần kinh, nằm liệt giường

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hoa hậu thế giới người Việt 2007 - Phương Lan gặp sự cố về sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngô Phương Lan khiến mọi người lo lắng khi chia sẻ: "Sau 3 ngày bị chèn dây thần kinh nằm liệt giường trong cơn đau triền miên, mới thấy sức khỏe quan trọng nhưng mong manh như thế nào. Hãy quý trọng nó, tập tành, ăn uống và sống lành mạnh. Dù ngày có đen tới đâu thì vẫn phải cảm ơn trời vì bạn vẫn còn sức khỏe".

Hoa hậu Ngô Phương Lan quý trọng sức khỏe hơn sau 3 ngày nằm liệt giường.

Hoa hậu Ngô Phương Lan quý trọng sức khỏe hơn sau 3 ngày nằm liệt giường.

Ngay dưới bài viết của Ngô Phương Lan nhiều người đã để lại bình luận hỏi thăm sức khỏe của cô. Bên cạnh đó có một số bạn bè, fans khen bức ảnh mà Hoa hậu đăng tải trông đẹp và gợi cảm.

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Mỗi lần nhắc đến Hoa hậu là công chúng lại trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống trong sạch mà không phải người đẹp nào cũng giữ được giữa showbiz đầy rẫy thị phi và cám dỗ.

ava-ngo-phuong-lan-1510198016481

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp "quốc sắc thiên hương", Ngô Phương Lan còn có thành tích học tập đáng nể. Được biết, khi còn nhỏ, Ngô Phương Lan đã theo cha mẹ sang Mỹ sinh sống. Người đẹp từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ, nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Trung.

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa cùng giáo viên người nước ngoài có tên Loz Whitake. Đám cưới diễn ra trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì cô rất kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng ngoại quốc.

Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng ngoại quốc.

Sau đám cưới, Ngô Phương Lan có cuộc sống dịch chuyển theo công tác của chồng. Trong thời gian này, cả hai tập trung vào nghiên cứu các vấn đề về lĩnh vực giáo dục trẻ em. Mãi thời gian gần đây, Ngô Phương Lan đã trở về Việt Nam và cô ổn định công việc tại quê hương hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn