Hoa hậu Phạm Hương khóc nấc vì mùa Tết đầu tiên thiếu vắng cha

07:57, Thứ hai 12/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái đầy xúc động của Hoa hậu Phạm Hương trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động đến rơi nước mắt.

Hồi cuối tháng 7/2017, thông tin cha của Hoa hậu Phạm Hương qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật đã nhận được nhiều sự cảm thông, chia sẻ. Đối với người đẹp Hải Phòng, năm nay sẽ là một cái Tết buồn khi vắng bóng người cha kính yêu.

pham-huong2-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w564-h469
 Hoa hậu Phạm Hương khóc nấc vì mùa Tết đầu tiên thiếu vắng cha.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Phạm Hương tâm sự, "Mùa Tết đầu tiên khi vắng Cha...! Cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày Tết là nước mắt mình lại rơi. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác như vậy và thời gian rồi cũng sẽ chữa lành những vết thương... Bố ơi".

Chưa dừng lại ở đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương còn chia sẻ rằng, cô nhớ lắm ngày Tết khi còn bố. Cô thích không khí đón Tết vui và đơn giản ở quê, không nhiều đèn hoa như thành phố. Trong đêm giao thừa, cô giúp bố mẹ chuẩn bị đồ cúng ông bà. Sau đó cả nhà quây quần trong bữa cơm và chị em cô được bố mẹ mừng tuổi. Đó là điều gia đình cô luôn duy trì bấy lâu nay. Kỷ niệm cô không bao giờ quên là lúc nhỏ cùng bố trông nồi bánh chưng. Ông lì xì cho cô tờ năm nghìn đồng màu xanh, rất đẹp. Đến giờ Hoa hậu vẫn còn giữ tờ tiền này.

hoa-hau-pham-huong-va-bo-me-9413-1518200730
 Gia đình Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương ngậm ngùi chia sẻ, Tết này, lần đầu gia đình cô đón giao thừa thiếu bố. Cô nghĩ đó cũng là lý do muốn đưa mẹ và em trai đi du lịch để thay đổi không khí trong nhà, cũng như trải nghiệm cách đón Tết giống người phương Tây. Mọi người sẽ cùng nghỉ ngơi, ngắm cảnh thay vì ở nhà thăm hàng xóm.

Được biết, bố của Phạm Hương trước đây từng theo thuyền đi đánh cá, sau chuyển sang làm thợ mộc. Ông sinh được 2 người con là Phạm Hương và 1 cậu con trai sinh năm 1993. Sau này, tình hình sức khỏe không ổn định, ông đã bỏ việc lao động chân tay để nghỉ ở nhà. Có lẽ vì lí do đó mà kể từ khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu đến nay, thỉnh thoảng người ta mới thấy sự xuất hiện của mẹ cô bên cạnh trong những sự kiện mà không phải là bố.

"Bố là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi. Cả đời này bố tôi đã sống lam lũ, vất vả vì gia đình, con cái" – Hoa hậu nhấn mạnh tại thời điểm bố cô trở bệnh nặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc